--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Mất lòng tin vì mối quan hệ ngoài luồng của bạn gái

(Blog tâm sự) - Cô ấy rất thân thiết với một người anh quen biết ngoài xã hội. Hai người dành tình cảm, sự quan tâm rất thân thiết với nhau.

Tôi năm nay 31 tuổi, bạn gái kém tôi 4 tuổi. Chúng tôi yêu nhau đã được hơn một năm và có dự định kết hôn vào năm tới. Thật sự tình cảm của chúng tôi rất tốt trước khi việc này xảy ra. Trước đây bạn gái của tôi đã yêu ba người đàn ông và đã có quan hệ với họ. Tuy nhiên đối với tôi việc đó không quan trọng. Bởi tôi chỉ quan trọng tình cảm của hai người dành cho nhau như thế nào chứ không quan trọng việc "còn - mất" của bạn gái. Và thật sự chúng tôi khá hòa hợp vì chuyện đó.

Bạn gái tôi là một người năng động, quảng giao, quan hệ rộng. Trong các mối quan hệ của cô ấy, đáng chú ý là cô ấy có một người anh quen biết ngoài xã hội. Đây là một người đàn ông đã có vợ, khá thành đạt và giỏi giang, khéo léo. Cô ấy rất có cảm tình với người đàn ông này. Song trước mặt tôi cô ấy vẫn giữ mối quan hệ trong chừng mực. Tôi cứ ngỡ chẳng có chuyện gì xảy ra nếu một ngày không đọc được mẩu tin nhắn của cô ấy với bạn thân.

Ảnh minh họa.

Thời gian gần đây, tôi có cảm giác sự quan tâm của cô ấy dành cho tôi không được như trước. Và mới đây, trong một lần đọc được mẩu tin nhắn của cô ấy với bạn thân, tôi biết được cô ấy đang lung lay, bị thu hút bởi sự quan tâm của một người đàn ông. Cô ấy có nói với bạn một câu mà khi nghe, tôi không tài nào thông hiểu được: "Cảm giác cùng một lúc được hai người đàn ông quan tâm chăm sóc cũng rất thú vị".

Việc cô ấy "say nắng" một người đàn ông bình thường thì tôi sẽ không nói đến. Nhưng qua lời nói của cô ấy với bạn, tôi biết một điều là họ từng có quan hệ trong quá khứ vào những lần người đàn ông ấy đi công tác. Cô ấy nói khi đó cô ấy không yêu anh ta nhưng cô ấy cảm thấy cô đơn nên mối quan hệ phát sinh.

Nhưng sau lần đi công tác đó, mối quan hệ của bạn gái tôi và người đàn ông ấy vẫn không chấm dứt hẳn. Bởi vì sau đó em vẫn giữ mối quan hệ anh em, bạn bè với anh ta. Còn anh ta, sau mỗi lần đi công tác đều nhớ gửi quà về cho cô ấy. Hai người họ có gặp nhau vài lần trong thời gian đó.

Mối quan hệ này em hoàn toàn giấu không kể cho tôi nghe. Tôi biết điều này do tự khám phá được. Sau khi tôi nói ra tất cả mọi chuyện, em luôn chối cãi và nói người đàn ông đó là ông anh xã hội tốt nhất của em. Rằng cô ấy chưa hề phản bội tôi từ ngày yêu đến giờ.

Trong tôi đang thật sự có rất nhiều mâu thuẫn. Tôi vẫn còn tình cảm nhưng lòng tin của tôi dành cho bạn gái thì đã hết. Tôi phải làm sao? Tiếp tục yêu để kết hôn với bạn gái như dự định hay nên dừng lại ngay từ bây giờ?
Theo Ngôi sao

0 comments :

Post a Comment