--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Mách nàng công sở chọn trang phục xóa tan mặc cảm ngực bé

Những cô nàng ngực nhỏ thường hay phân vân khi chọn trang phục tới công sở. Đừng quá lo lắng, chỉ với một vài mẹo nhỏ sẽ giúp bạn tự tin hơn.

Sơ mi cách điệu

Để che lấp vòng một nhỏ nhắn, các bạn gái nên chọn những chiếc áo cánh có điểm nhấn bằng các chi tiết như diềm xếp, hoa bèo, pli hoặc đính trang sức phần cổ và ngực. Đường viền cổ áo cũng là điểm mấu chốt giúp cho ngực của bạn trông lớn hơn. Cổ thuyền, có đường diềm xếp hoặc đính trang sức lấp lánh những mẫu áo cánh này lại có ưu điểm điệu đà, làm tăng thêm phần nữ tính và quyến rũ cho bạn.






Nếu mặc áo sơ mi thì phần tay nên hơi phồng hoặc rộng một chút để che đi cánh tay nhỏ, gầy guộc. Áo cánh dơi hay áo dạng yếm cũng phù hợp với thân hình của bạn.

Họa tiết nổi bật

Đối với người ngực nhỏ thì nên mặc áo có nhiều họa tiết hoa văn. Những chiếc áo phần ngực có họa tiết, hoa văn trang trí cũng góp phần đánh lừa thị giác của người đối diện về vòng 1 nhỏ nhắn của bạn.

Không nên mặc những mẫu áo quá đơn điệu không có điểm nhấn hay chi tiết ở phần ngực. Hoặc bạn có thể lựa chọn cho mình những bộ trang phục có tông màu sáng, có đường trang trí ngang bằng satin cùng tông màu sẽ tôn thêm vẻ đầy đặn của cơ thể.



Theo cách chọn khác, bạn gái có thể sử dụng họa tiết của những dòng kẻ sọc ngang, sử dụng họa tiết in hoa to sẽ làm tăng kích cỡ vòng 1 cho bạn.

Áo váy trễ vai

Những cô nàng ngực bé khi muốn thử nghiệm phong cách sexy thì sao nhỉ? Hãy tìm đến những chiếc áo trễ vai dáng suông hoặc dáng bồng nhé. Thiết kế rộng rãi của những chiếc áo này không chỉ giúp bạn che vòng 1 khiêm tốn, mà còn mang đến cho người mặc vẻ ngoài rất gợi cảm, nữ tính.




Nguồn : phunutoday.vn

0 comments :

Post a Comment