--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Lộ ảnh khái niệm iPhone 7 cực đẹp

Mặc dù iPhone 7 còn cách một khoảng thời gian dài mới "hội ngộ| với chúng ta, nhưng rất nhiều thông tin cơ bản về nó đã bắt đầu được tiết lộ.

Trang phonearena đưa tin, gã công nghệ Apple sẽ phát hành iPhone 6S vào mùa thu này. Theo đó, iPhone 6S sẽ có những thay đổi đáng kể với mẫu tiền nhiệm, cũng chính vì thế, giới công nghệ dần “mường tượng” ra mẫu iPhone 7 sẽ có thiết kế như thế nào.

Thông tin rò rỉ về mẫu iPhone 7

Gần đây, đoạn video giới thiệu thiết kế iPhone 7 được đăng tải trên mạng, thiết kế của mẫu điện thoại iPhone 7 này sẽ được trang bị vỏ bọc hoàn toàn bằng nhôm giống thiết kế MacBook, bốn góc sẽ được xử lý tinh gọn, đồng thời camera được chuyển từ vị trí trái tới vị trí chính giữa phía sau. Bên cạnh đó, Logo Apple sẽ nằm ở vị trí chính giữa ốp sau.

iPhone 7 được cho là sẽ sử dụng màn hình 5,5 inch, không có thiết kế khung viền. Camera sau đạt 16 MP, hỗ trợ ổn định hình ảnh quang học, trong khi đó, camera trước sẽ đạt 8 MP. Ngoài ra, điện thoại này sẽ chạy hệ điều hành iOS 10.

Trong thực tế, iPhone 7 vẫn còn một khoảng thời gian tương đối xa mới có thể trình làng, tuy nhiên, căn cứ tình hình hiện tại, iPhone 7 được cho sẽ tiếp tục nâng cấp mạnh so với phiên bản iPhone 6S. Điện thoại iPhone 6S sẽ sử dụng cơ thể hợp kim nhôm, trang bị màn hình với độ phân giải cao hơn, trang bị công nghệ cảm ứng Force Touch.

Ngoài ra, nó còn được nâng cấp máy ảnh lên 12 MP, cảm biến RGBW sẽ nâng cao hiệu suất màu của máy ảnh và cải thiện chất lượng hình ảnh trong môi trường ánh sáng yếu.

0 comments :

Post a Comment