--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Linh Nga đẹp không tỳ vết trên đường phố Mỹ

'Chim công làng múa' dạo phố trong những bộ cánh màu sắc mix cùng túi xách hàng hiệu đắt tiền.

Mới đây Linh Nga đã có chuyến đi công tác tại Mỹ, tranh thủ thời gian ở xứ sở cờ hoa Linh Nga đã ghi lại những khoảng khắc sải bước trên đường phố. 'Chim công làng múa' tự tin khoe vẻ đẹp tinh khôi, vóc dáng đồng hồ cát trong những mẫu thiết kế mới nhất của Đỗ Mạnh Cường.

Nhiều năm qua, cô luôn là nàng thơ được NTK họ Đỗ yêu mến và luôn dành sự yêu quý đặc biệt. Hiện tại 'bà mẹ một con' dành nhiều sự yêu thích cho những thiết kế có kiểu dáng tối giản, những mẫu váy phóng khoáng, hoặc họa tiết hoa bắt mắt. Cô kết hợp cùng những mẫu túi xách đắt giá như Hermes, Dior...

Linh Nga tươi tắn như một bông hoa trên đường phố nước Mỹ.

Cô phối váy hoa vintage cùng túi xách, mắt kính và giầy có màu sắc tối giản.

Không phải là ca sỹ, diễn viên hay người mẫu nhưng Linh Nga vẫn được coi là một biểu tượng mặc đẹp của làng giải trí. Đến với nghệ thuật từ những điệu múa, mỹ nhân họ Đặng được xem là "ngọc nữ" của bộ môn nghệ thuật này.
Vóc dáng không quá cao nhưng cô lại sở hữu khung xương người khá chuẩn, dễ dàng mặc nhiều trang phục khác nhau.

Đôi chân thon dài, vòng eo săn chắc cùng khuôn ngực nhỏ nhắn là một trong những lợi thế giúp cô mặc đẹp khi mix and match nhiều item với nhau.

Cô phối blazer trần tay dáng dài màu pastel đi cùng áo tank top và chân váy hoa cạp cao ôm sát. Để tạo đẳng cấp cho bộ cánh Linh Nga đã dùng túi xách Lady Dior mẫu mới.

Không sở hữu chiều cao như người mẫu, khuôn mặt như Hoa hậu nhưng Linh Nga lại mang đậm vẻ đẹp đài các của người con gái đất Kinh Bắc.

Cô là một trong những số ít các người đẹp Vbiz ít khi bị mắc lỗi trang phục.

Thiết kế màu vàng chanh bất đối xứng của Đỗ Mạnh Cường rất phù hợp với Linh Nga.


Theo Ánh Ngọc/Khám phá

0 comments :

Post a Comment