--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

iPad Plus màn hình 12,9 inch sẽ trình làng vào tháng 11

Apple tỏ ra rất thận trọng với mẫu iPad màn hình lớn khi đặt hàng số lượng ít hơn nhiều so với con số mà các chuyên gia thị trường dự đoán. 


iPad mới mỏng 7 mm, pin lớn hơn đáng kể so với iPad Air 2.

Sau khi trễ hẹn vào cuối năm ngoái, các nguồn tin cho biết Apple đã sẵn sàng để ra mắt iPad màn hình lớn 12,9 inch vào tháng 11 tới đây. Thời điểm này muộn hơn khoảng một tháng so với lễ ra mắt iPad thường niên của Apple hàng năm vào tháng 10. Theo Digitimes, điểm đáng chú ý là lượng máy mà Apple đặt Foxconn sản xuất rất ít so với con số mà các chuyên gia thị trường dự đoán. Đây cũng là lần ra mắt sản phẩm hiếm hoi Apple tỏ ra thận trọng đến như vậy.

Với kích thước màn hình lớn 12,9 inch, mẫu iPad mang tên gọi iPad Pro hoặc iPad Plus sẽ hướng nhiều đến các doanh nghiệp hoặc người dùng thiên về làm việc hoặc giải trí cao cấp. Phân khúc này vẫn chưa được khai thác nhiều nhưng nhu cầu thực sự cũng rất khó dự đoán. Màn hình lớn hơn hẳn sẽ giúp Apple giữ khoảng cách an toan về màn hình giữa dòng iPad và mẫu iPhone 6 Plus.

Máy tính bảng mới của Apple gần như chắc chắn sẽ trang bị cổng USB-C. Tuy nhiên, chưa rõ hãng sẽ thêm vào bên cạnh cổng Lightning hay thay thế hẳn cổng cũ. Chuẩn kết nối mới mang nhiều ý nghĩa với công việc hơn và đã tích hợp sẵn trong MacBook 12 inch mới ra mắt.

Các thông số kỹ thuật khác của máy có thể kể đến như độ phân giải màn hình 2K, công nghệ cảm ứng Force Touch như trên Apple Watch, mỏng 7 mm và pin lớn 11.000 mAh (so với 7.340 mAh trên iPad Air 2).

0 comments :

Post a Comment