--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Điều trị bệnh nhân gút biến chứng ngồi xe lăn

Bệnh nhân với nhiều biến chứng không đi lại được, bệnh nhân chia sẻ kinh nghiêm điều trị bệnh gút 


Truớc: Trước đây đi trị ở An Giang mấy cái u u cục cục lên đó, nhưng không ăn thua gi hết, vậy là đi về. Rồi cũng đi trị suốt hòai khôn có lúc nào nghĩ ngơi hết, nhưng cũng không thắm nhuần gì hết, uống không hết gì cả. Từ khi lên Viện Gút này nó mới lặng yêu, lặng sắc thôi. Giờ đi điều trị nhiều quá không nhớ, chỉ phỏng phỏng khoảng trên 20 chổ rồi. Bó thuốc nam, thuốc ở chùa, xông hơi, chạy điện, … tùm lum hết. Lúc bó tới giờ nó cón cái thẹo ở đây, nó bể qua tới mắt cá bên này luôn. Bó thuốc nam sưng cả ở đầu gối, khi đến Viện gút điều trị mới gom lại, chứ truớc kia nó sưng thừ lừ. Hồi đó viêm đa khớp nó có đỏ đỏ một chút vầy thôi, từ từ nó bự bự bự ra, rồi hết đi luôn. Hồi đó nó bự ra, sưng to, gối này bị tràn dịch nữa. Thật ra lúc điều trị hết cũng ỷ y đi ăn nhậu lại rồi xảy ra đau. Lúc đau để đau cũng nhức, cứ ôm cái chân và đặt trên cái gối ôm vịn hoài, vịn hoài luôn.


Sau: Trước đây mà không bắt được cái mạng, tìm được Viện gút này lên đây điều trị, thì sanh cỏ chết luôn chứ không có đường nào điều trị được hết. Khi lên đây chỉ có 38-40kg trở lại thôi, nhưng hôm nay cân được 52kg. Từ ngày điều trị đến giờ không còn nhức nhói gì nữa. Có đau chút đỉnh thì uống chút thuốc tây mà bác sĩ đã đưa. Từ ngày điều trị ở đây, cơ thể thoải mái, nó nâng lên chứ không có tái phát, không có gì trở ngại hết. Lúc đầu không có ngồi lâu được, nhưng giờ ngồi chơi 4-5 tiếng luôn.


Hiện nay Viện Gút có một Phòng khám tại thành phố Hồ Chí Minh phục vụ cho Cộng đồng bệnh nhân gút ở các tỉnh phía Nam và một Phòng khám tại Tp. Hải Dương phục vụ cho Cộng đồng bệnh nhân gút tại các tỉnh phía Bắc. Đây là những phòng khám đầu tiên chuyên khoa sâu về bệnh gút được trang bị đầy đủ Phương tiện kỹ thuật giúp các định chẩn đoán chuyên khoa sâu như kính hiểu vi phân cực nền đen để chẩn đoán bệnh gút theo tiêu chuẩn vàng, hệ thống siêu âm dò tìm dấu hiệu tinh thể lắng đọng trong cơ thể người bệnh và hệ thống chẩn đoán hình ảnh xác định mức độ tổn thương xương khớp do gút gây ra.

Phương pháp điều trị cho bệnh nhân gút cũng đã được hoàn thiện với một liệu trình điều trị tích cực gồm 3 đợt liên tục là : Điều trị tấn công, điều trị củng cố và điều trị duy trì đến khi sạch hết tinh thể lắng đọng. Sau điều trị bệnh nhân vẫn được theo dõi chặt chẽ mỗi 3 tháng và 6 tháng một lần để đảm bảo không cồn tái phát bệnh.

Đối với những bệnh nhân biến chứng nặng, tuy không phấn đấu cho mục tiêu khỏi bệnh nhưng quy trình điều trị này cũng có thể giúp họ kiểm soát được những triệu chứng nguy hiểm và cải thiện phục hồi tổng trạng sức khoẻ.

Tại thành phố Hồ Chí Minh

ĐC: 13A Hồng Hà, P.2, Q.Tân Bình, HCM
Đường dây nóng: 0982180080

Tại thành phố Hải Dương

A42 Hải Đông, P. Hải Tân, Tp Hải Dương
Đường dây nóng: 0983.083.055

Nguồn : viengut.com

0 comments :

Post a Comment