--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Điểm danh 5 siêu phẩm di động đáng chờ đợi nửa cuối 2015

Hầu hết các hãng di động tên tuổi đã tung ra sản phẩm cao cấp nhất của mình vào đầu năm, nhưng vẫn còn nhiều cái tên đáng để chờ đợi. Một trong số đó là mẫu iPhone 6S của Apple.

1. Apple iPhone 6S

Nếu không gặp trục trặc trong khâu sản xuất hoặc chuỗi cung ứng, gần như chắc chắn iPhone 6S sẽ được giới thiệu trong tháng 9 và lên kệ trong tháng 10 như những năm trước.

 
iPhone 6S sẽ nâng cấp chất lượng camera và cấu hình bên trong so với iPhone 6

Theo những thông tin rò rỉ từ nhà máy Foxcomm, có hai mẫu iPhone đang được lắp ráp tại đây, tương ứng với hai bản nâng cấp của iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Hai model mới sẽ dùng camera lên đến 12 MP, hỗ trợ quay video 4K và slow-motion tốc độ 240 fps. Máy có RAM tăng gấp đôi lên 2 GB, camera trước được nâng lên 5 MP. Sản phẩm hỗ trợ mạng LTE Cat 6 và dung lượng pin có thể nhiều hơn do bo mạch của máy được làm gọn hơn trước. Về thiết kế, iPhone 6S được dự đoán không khác nhiều so với iPhone 6.

2. iPad Air 3

 
iPad Air 3 sẽ có cảm ứng hai quãng lực như trên Apple Watch?

Hiện tại, không nhiều tin đồn về chiếc iPad Air kế tiếp của Apple. Nhiều khả năng Air 3 sẽ là một phiên bản nâng cấp với chip A9, cảm ứng hai quãng lực Force Touch như trên Apple Watch, kết nối NFC và dùng cổng USB-C như trên MacBook 12 Retina.

Theo thông lệ, Apple sẽ ra mắt iPad mới một tháng sau khi ra mắt iPhone.

3. iPad Pro


Cùng với iPad Air 3, iPad Pro nhiều khả năng cũng được Apple ra mắt cùng lúc trong tháng 10. Theo các tin đồn, iPad Pro có ngoại hình giống với các đời iPad trước đây, nhưng cổng Lightning được đặt ở cạnh dài, giúp máy có thể kết nối với các dock sạc khi đặt nằm ngang.

Bên cạnh đó, mẫu máy tính bảng cỡ lớn này cũng sẽ sở hữu chip A9, cảm ứng hai quãng lực Force Touch, kết nối NFC và dùng cổng USB-C. Cấu hình máy có thể trùng với iPad Air 3, nhưng dùng màn hình trên 12 inch.

4. Samsung Galaxy Note 5

Thời điểm Apple ra mắt bộ đôi iPhone mới cũng là lúc Samsung ra mắt Galaxy Note thế hệ tiếp theo. Thiết bị này được đồn đoán sở hữu màn hình Super AMOLED 5,9 inch độ phân giải 2K, pin lên đến 4.100 mAh và cổng USB Type-C. Máy chạy trên vi xử lý 8 nhân Exynos 7422. Mặc dù sở hữu pin lớn nhưng sản phẩm vẫn mỏng chỉ 7,9 mm.

 
Bản kế nhiệm của Galaxy Note 4 sắp được giới thiệu vào nửa cuối 2015.

Bên cạnh đó, một nguồn tin từ Trung Quốc cho biết Galaxy Note 5 sẽ không có biến thể màn hình cong như mẫu Galaxy Note Edge trước đây, do Samsung muốn tập trung vào mẫu Galaxy S6 Edge.

Samsung Galaxy Note 5 có thể được ra mắt sớm tại Berlin, Đức, trước khi Apple giới thiệu iPhone mới trong tháng 9.

5. LG G4 Pro

Các tin đồn gần đây cho biết LG sẽ ra mắt smartphone cao cấp tương tự LG G4 vào nửa cuối năm nay. Máy được thiết kế hoàn toàn bằng kim loại, thay vì nhựa hoặc da, với tên gọi LG G4 Pro.

 
Mẫu phablet LG G Pro 2 sắp có bản kế nhiệm mang tên G4 Pro. 

Theo một bài viết vừa đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc, LG G4 Pro được trang bị màn hình cảm ứng 5,8 inch độ phân giải 1.440 x 2.560 pixel, màn hình lượng tử giống LG G4. Máy dùng chip xử lý Snapdragon 820, RAM lên đến 4 GB và bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB.

Nguồn tin này cũng tiết lộ G4 Pro có camera chính lên đến 27 MP và sở hữu đầy đủ những tính năng, thế mạnh về cảm biến đang có trên LG G4. Truyền thông Hàn Quốc cho biết G4 Pro chính là đối thủ nặng ký nhất của Galaxy Note 5.

0 comments :

Post a Comment