--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Học phối đồ với áo hai dây sành điệu như sao Việt

Để giảm nhiệt ngày hè, áo hai dây được nhiều mỹ nhân Việt đặc biệt ưu ái.

Thời gian trở lại đây, áo hai dây là xu hướng thời trang được nhiều mỹ nhân Việt "hâm nóng". Trong các sự kiện, bộ ảnh thời trang hay kể cả đời thường, áo hai dây được sử dụng như một "bảo bối" để xua tan cái nóng oi ả ngày hè.

Điểm cộng của áo hai dây là thoáng mát, phóng khoáng mà không kém phần quyến rũ. Áo hai dây cũng có nhiều kiểu dáng như điểm rơi trên hoặc dưới rốn, bó hoặc thụng khác nhau để phù hợp với nhiều sở thích.


Diệp Lâm Anh nổi bật với áo hai dây màu xanh cô ban kết hợp quần culottes màu trắng. Phụ kiện màu đen càng khiến cô trở nên cuốn hút ở mọi góc nhìn.


Văn Mai Hương là nữ ca sĩ giảm cân thành công. Hiện với thân hình mảnh dẻ, nhỏ nhắn cô tự tin với bất cứ item nào. Áo hai dây trắng dáng lửng được cô mix cùng quần jeans rách và giày cao gót vô cùng thời thượng.

Quán quân Next Top Model mùa thứ 4 Mâu Thủy xinh xắn và gợi cảm với áo dây họa tiết, chân váy mini và tóc tết đuôi cá dễ thương.

Trà Ngọc Hằng sang chảnh và thanh thoát khi diện áo hai dây trắng đi cùng quần kẻ sọc dáng suông.


Cách kết hợp áo hai dây của Hoàng Thùy là nguồn cảm hứng cho những nàng trẻ trung, năng động. Dáng áo rộng cũng giúp cô che đi dáng người "cò hương".


Á hậu Huyền My đẹp ngọt ngào như tiểu thư đài các.


"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh mặc áo dây, quần đen khoe thân hình đồng hồ cát đáng ngưỡng mộ.


Á hậu Linh Chi cũng tỏ ra yêu thích những chiếc áo dây trong. ngày hè ra phố.


Dáng người nhỏ, vòng ba lép thì có thể mặc áo dây họa tiết chấm bi và quần đỏ thụng như nữ ca sĩ Lưu Hương Giang.


Với dáng người gầy nhưng Trang Khiếu vẫn toát lên nét đẹp cuốn hút khi diện áo dây đen và quần tây màu hồng pastel nhẹ nhàng.


Kiểu phối áo dây và những chân váy bút chì họa tiết như Diệu Huyền rất thanh lịch và trang nhã.


Khi đi dự tiệc, áo hai dây tua rua và chân váy, phụ kiện màu trắng giống Tóc Tiên sẽ làm bạn thành tâm điểm của đám đông.


Vòng một to tròn nhưng đôi chân chưa hoàn hảo, bạn có thể chọn ngay style như Diễm My 9x. Áo dây trắng mix cùng chân váy dài có điểm rơi dưới bắp chân sẽ khiến bạn che lấp mọi khuyết điểm.

theo giadinh.net.vn

0 comments :

Post a Comment