--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Gợi ý vừa đi làm vừa đi chơi cực tiện từ street style châu Âu

Những set đồ đơn giản nhưng lại hoàn toàn có thể áp dụng khi đi làm hay đi chơi với bạn bè, gia đình.

Đơn giản mà vẫn không kém phần thanh lịch và mát mẻ, chiếc váy kẻ với điểm nhấn thắt đai eo phân rõ phần thân trên và thân dưới được quý cô này kết hợp rất độc đáo cùng sandals ankle strap họa tiết pha da báo.

Sử dụng họa tiết kẻ làm điểm nhấn chủ đạo, set đồ đơn giản với sơ mi và quần âu của quý cô này không hề nhàm chán chút nào nhờ cách nhấn nhá chi tiết xắn gấu, cùng cách kết hợp với ví cầm tay màu vàng nổi bật.

Chỉ cần sơ vin gọn gàng là set đồ denim này hoàn toàn có thể cùng bạn tới công sở, còn nếu muốn phá cách một chút để đi chơi, bạn chỉ cần buộc phần vạt áo lên là đã có một set đồ nổi bật và năng động rồi.

Set đồ đen đơn giản của quý cô này không hề kém thu hút, đó là bởi cô nàng đã biết chọn điểm nhấn là chiếc áo họa tiết tua rua. 

Chiếc váy đen với những đường cắt viền bèo đầy nữ tính này sẽ là một gợi ý vô cùng hợp lý cho những buổi hẹn hò, bạn hoàn toàn có thể học tập quý cô này cách kết hợp cùng ankle strap sandals và clutch màu hồng nude nữ tính. 

Một chiếc váy đen là món đồ không-thể-thiếu trong tủ đồ của mỗi quý cô, và để cho chiếc váy đen của bạn bớt nhàm chán, bạn có thể chọn lựa cách kết hợp phụ kiện màu sắc như quý cô này. 

Chiếc váy trắng với thiết kế độc đáo này vừa hợp tới sở làm, và bạn chỉ cần lựa chọn thêm một chiếc clutch với thiết kế độc đáo như quý cô này là đã có ngay một set đồ đi chơi nổi bật rồi. 

Chân váy kẻ sọc dọc được quý cô này kết hợp độc đáo cùng crop-top đen, túi và sandals cao gót đan dây sành điệu.

Chiếc váy suông chất liệu voan mỏng nhẹ cùng điểm nhấn là phần cổ xếp bèo nữ tính sẽ rất phù hợp cho kỳ nghỉ thoải mái trên bãi biển của các quý cô trong hè này. 

Áo thô pha ren - món đồ đang hot trong mùa mốt năm nay được quý cô này kết hợp đầy cá tính cùng jeans rách, giày bệt màu nổi và balo xách tay. 

Sơ mi kết hợp cùng quần shorts, set đồ luôn giúp bạn có một vẻ ngoài năng động, trẻ trung, và bạn đừng quên kết hợp cho set đồ một đôi giày thể thao để tạo sự hoàn hảo cho bộ đồ của mình nhé. 

Những bộ jumpsuit bắt mắt sẽ rất phù hợp với những kì nghỉ mát trong mùa hè này, cách mà quý cô này kết hợp phụ kiện với jumpsuit trông rất bắt mắt và thời thượng. 

Nếu sở hữu những đường cong gợi cảm, đừng ngần ngại khoe chúng ra, bạn có thể học tập quý cô này cách kết hợp áo tank top ôm sát cùng chân váy bút chì và khoác ngoài áo denim mỏng.

Trí Thức Trẻ/Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment