--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Chồng chưa cưới nổi điên khi tôi vẫn làm bạn với tình cũ

Cả hai đồng ý chia tay nhau nhưng vẫn coi nhau như bạn tốt, vẫn chia sẻ và động viên nhau lúc khó khăn.

Cầm tấm bằng loại giỏi để bước vào đời, tôi nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía các công ty lớn và chọn cho mình một công ty có mức lương cao nhất và cũng nhiều thử thách để làm việc. May mắn thay con đường công danh cũng rộng mở nên tôi không gặp phải bất kì khó khăn gì và nhanh chóng tìm thấy được những thành công. Đến lúc này, như bao người phụ nữ khác, tôi cũng mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ nên nhận lời yêu một anh chàng trai thành phố, gia đình khá giả, lại khôi ngô tuấn tú. Nhưng đúng là người tính không bằng trời tính, đến sát ngày cưới rồi mà vẫn xảy ra chuyện không như ý. 

Chồng tôi quá vô lý.

Chẳng là hồi còn đang ngồi trên giảng đường, tôi có yêu một anh cùng khoá, anh này cùng quê với tôi, không phải dạng giàu có gì, nhưng lại sống rất thoải mái, tình cảm và đặc biệt là ân cần chu đáo, chăm sóc cho tôi từng ly từng tí, khác hẳn với anh chồng sắp cưới của tôi. Giữa tôi và người yêu cũ có những mối tương đồng rất khó giải thích, ngày xưa không đến được với nhau bởi vì anh tính khá nghệ sĩ nên nay đây mai đó, tôi thì thích sự ổn định, nên cả hai đồng ý chia tay nhau nhưng vẫn coi nhau như bạn tốt, vẫn chia sẻ và động viên nhau lúc khó khăn.

Nhưng chồng chưa cưới của tôi thì không nghĩ thế, anh ta lồng lộn lên khi biết thỉnh thoảng tôi vẫn nhắn tin cho tình cũ để hỏi han sức khoẻ, đám cưới chúng tôi, tôi cũng muốn mời anh đến chung vui. Chồng sắp cưới của tôi mỉa mai: “Tình cũ không rủ cũng tới, không khéo được dăm ba bữa thì quay lại”. Tôi tức làm những nhẫn nhịn. giải thích rất nhiều cho anh hiểu rằng tôi với người yêu cũ chỉ còn coi nhau là bạn nhưng anh không nghe. Anh bắt tôi phải gọi điện cho người yêu cũ nói rằng tôi không thích anh ấy tới dự đám cưới của tôi thì anh mới chịu tiếp tục cuộc hôn nhân này. 

Với tôi thì những câu nói xã giao mang tính chất bạn bè với tình cũ đã thể hiện tất cả, chính tình cũ của tôi cũng đề nghị được gặp mặt để giải thích nhưng không nhận được sự đồng ý. Bây giờ chưa cưới mà anh ta đã dằn vặt tôi như thế thì sau này tôi sẽ sống ra sao với sự ghen tuông vô lý vậy đây?

Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment