--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Chồng bỏ tôi đến với người phụ nữ vừa già vừa xấu

Ngày đến gặp mặt tình địch, tôi đã không tin chồng có thể quan hệ với một người phụ nữ như thế, nhưng đó lại là sự thật.

Tôi và chồng cưới nhau đến nay được hơn 9 năm, chúng tôi đã có 2 mặt con, một gái và một trai. Tôi kém chồng 3 tuổi, không quá xinh đẹp, nhưng vợ chồng tôi được đánh giá là đẹp đôi.

Chồng ngoại tình với người phụ nữ vừa già vừa xấu. Ảnh minh họa

Chồng tôi là một người đàn ông hiền lành, yêu vợ con, tôi cũng không bao giờ nghĩ có ngày chồng lại ngoại tình. Vậy mà, cưới nhau được 8 năm thì chồng tôi ngoại tình. Người phụ nữ của chồng tôi không đẹp, không giàu có và giỏi giang. Cô ta cũng thua kém tôi về tất cả.

Chị ta già hơn tôi và già hơn cả chồng đến 7 tuổi, tất nhiên chị ta cũng xấu hơn tôi, và ăn nói thì mất lịch sự, hay nói đúng ra là rất vô văn hóa.

Ngày đến gặp mặt tình địch, tôi đã không tin chồng có thể quan hệ với một người phụ nữ như thế, nhưng đó lại là sự thật. Chồng tôi nói anh yêu người phụ nữ ấy và sẽ bỏ tôi để cưới chị ta làm vợ.

Tôi cứ đi tìm câu hỏi tại sao lại như thế. Giá như chồng tôi ngoại tình với một người con gái trẻ trung, xinh đẹp, dịu dàng, nết na thì đã đành một nhẽ rằng cô ấy hơn tôi, cuốn hút chồng tôi vì sự trẻ trung, xinh đẹp, đằng này người phụ nữ kia kém tôi về mọi thứ, thì chồng tôi yêu chị ta ở điểm gì.

Tôi cứ trở đi trở lại với suy nghĩ đó và đau đớn khi cho rằng, chẳng lẽ chồng lại xem tôi không bằng một người phụ nữ vừa xấu, vừa già, vừa vô học như vậy hay sao.

Khuyên can mãi không được, chồng tôi tuyên bố sẽ cưới người phụ nữ đó làm vợ, nhưng gia đình chồng không đồng ý. Anh bỏ đi sống cùng người phụ nữ đó một thời gian khoảng gần 1 năm. Ban đầu tôi còn đi tìm, kéo anh về, nhưng cứ về vài ngày rồi anh lại tìm cách bỏ đi. Quá chán nản, nên tôi xác định mặc kệ, cứ làm để nuôi con không quan tâm gì đến anh nữa, coi như anh đã chết thì bỗng dưng chồng tôi lại bỏ người phụ nữ kia để quay về với mẹ con tôi.

Anh nói yêu tôi và ân hận vì trước đây đã mắc sai lầm để làm mẹ con tôi phải khổ. Anh hứa với tôi sẽ bỏ người phụ nữ kia và xin tôi cho anh một cơ hội làm lại. Tôi vẫn chưa đồng ý, cũng không từ chối lời đề nghị của anh, vì tôi chẳng hiểu tại sao lại như vậy. Chẳng lẽ tình yêu của người đàn ông dễ thay đổi như vậy sao?.

Theo Đất Việt

0 comments :

Post a Comment