--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Cập nhật giá xe máy Piaggio mới nhất 2015 tại Việt Nam

Cập nhật bảng giá xe máy Piaggio chính hãng mới nhất 2015 tại thị trường Việt Nam tất cả các dòng xe như Liberty, Fly, Zip, Vespa và các dòng Piaggio khác.

Piaggio là dòng xe cao cấp và sang trọng của Ý được người Việt đặc biệt quan tâm. Mức tiêu thụ của xe Piaggio không thể sánh ngang với Honda bởi hãng xe Nhật hướng tới mọi đối tượng người dùng. Tuy nhiên, nếu nói về xe máy cao cấp và sành điệu thì thương hiệu nước Ý lại có sức hút mãnh liệt hơn hẳn. Nhắc đến các dòng xe sang như Liberty hay Vespa thì bất cứ người Việt nào cũng muốn sở hữu một chiếc như vậy. Bảng cập nhật giá xe máy Piaggio chính hãng tại Việt Nam năm 2015 cho những người yêu sự sành điệu, đẳng cấp và phong cách.



Giá xe Piaggio mới nhất 2015

1. Bảng giá xe máy Piaggio Liberty


2. Giá xe Piaggio Fly


3. Giá xe Piaggio Zip


4. Giá xe Piaggio Vespa LX


5. Giá xe Piaggio Vespa S


6. Giá xe Piaggio khác mới nhất trong tháng 5/2015


Piaggio Việt Nam ngoài nhà máy lắp ráp cả sản phẩm Vespa, Sprint,…ở Bình Xuyên, Vĩnh Phúc thì hãng còn nhập khẩu các dòng xe tay ga từ nước ngoài về. Sản phẩm của Piaggio luôn được các bạn trẻ ưa chuộng bởi đẳng cấp và thiết kế sang trọng. Nhìn qua bảng giá xe máy Piaggio 2015 chúng ta có thể dễ dàng thấy đây là thương hiệu cao cấp tập trung vào khách hàng trung lưu. Van.vn sẽ liên tục cập nhật giá xe các dòng Piaggio trong thời gian tới.

Nguồn : Theo Piaggio Việt Nam - van.vn

0 comments :

Post a Comment