--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Bạn có làm sạch cơ thể đúng cách?

Bạn có làm sạch cơ thể đúng cách?

Cách bạn gội đầu, làm sạch cơ thể, đánh răng, rửa tay mỗi ngày có thực sự giúp bạn vệ sinh cơ thể đúng cách hay nó đang khiến bạn tích thêm nhiều vi khuẩn, dễ nhiễm bệnh hơn. Tìm hiểu ngay nào!


Dùng dầu gội đầu quá nhiều


Mỗi lẫn gội đầu nếu bạn dùng một lượng cố định như thế này là quá nhiều. Hơn nữa, gội đầu mỗi ngày chỉ làm cho độ sáng bóng của tóc giảm đi. Cho nên, cách ngày hãy gội 1 lần bạn nhé, nhớ lưu ý đến vấn đề kiểu tóc, độ dày tóc mà gội thích hợp cho tóc chắc khỏe đẹp hơn.

Miếng bọt dùng để tắm, bạn dùng mãi mãi


Để làm sạch cơ thể bạn thường kỳ cọ bằng miếng bọt và chẳng bao giờ bạn thay thế nó trừ khi quá cũ, rách. Bạn có biết miếng bọt tắm này luôn còn vi khuẩn dù bạn có giặt nó sau khi tắm. Hãy thay thế nó sau 4 tuần sử dụng để làm sạch cơ thể tốt hơn nhé.

Tắm xong bạn thường làm sạch tai với tăm bông


Bạn có biết tăm bông dù là loại tiệt trùng, chúng có thể làm bẩn tai bạn hơn không. Bởi khi bạn đặt và dùng tăm bông vào tai thì chúng thường sẽ đẩy ráy tai của bạn vào sâu bên trong tai hơn và bạn sẽ không làm sạch tai được như mong đợi. Vậy nên, để vệ sinh tai đúng cách bạn sẽ quấn một miếng giấy cuộn xung quanh ngón tay trỏ và dùng nó để làm sạch tai.

Đánh răng ngay sau bữa ăn


Bạn không nên đánh răng ngay sau bữa ăn, bởi vì men răng có thể mềm hơn sau khi ăn nên nếu bạn đánh răng ngay khi bạn mới ăn xong có thể sẽ làm mòn răng và làm bay các chất bảo vệ răng chắc khỏe. Do đó, hãy đánh răng sau 30 phút dùng bữa bạn nhé.

Xà phòng diệt khuẩn là tốt


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại xà phòng, tiện dụng rất là các xà phòng diệt khuẩn được đặt vào các chai dưới dạng gel, bạn nghĩ chúng sẽ giúp bạn rửa tay sạch hơn. Nhưng thực ra các xà phòng diệt khuẩn này chỉ có tác dụng bảo vệ cơ thể bạn khỏi những bệnh truyền nhiễm theo mùa thôi. Vì thế, hãy ngừng dùng các xà phòng diệt khuẩn mà chuyển sang dùng các xà phòng cục thông thường. Theo khuyên cáo của Trung tâm kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh của Hoa Kỳ với xà phòng chỉ nên dùng ít nhất 20 giây, rửa tay với nước sạch là đủ.

Bạn đang làm sạch cơ thể theo những lỗi trên, sửa ngay để có một cơ thể khỏe mạnh, xinh đẹp nhé!

Xem thêm video tham khảo:
https://www.youtube.com/watch?v=zADlZQwtt8M


0 comments :

Post a Comment