--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đánh giá thiết kế Xiaomi Mi4 : Vóc dáng đẳng cấp, sánh ngang iPhone

Được mệnh danh là smartphone mạnh nhất thế giới tại thời điểm ra mắt, Xiaomi Mi4 đại diện cho các thiết bị di động trong phân khúc tầm trung của thương hiệu Trung Quốc Xiaomi, cạnh tranh trên trường quốc tế.

Cũng như các "đồng đội" khác trong đại gia đình Xiaomi - thương hiệu smartphone "sinh sau đẻ muộn" nhưng có vị thế rất vững vàng trong làng công nghệ, điện thoại Xiaomi thế hệ Mi4 ngay lập tức thu hút sự quan tâm rất lớn từ phía các tín đồ di động thế giới.


Xiaomi Mi4 có thiết kế khá giống iPhone

Đánh giá thiết kế Xiaomi Mi4: Sánh ngang iPhone

Điểm cộng đầu tiên dành cho Xiaomi Mi4 chính là thiết kế. Với biệt danh nhà sản xuất "Apple Trung Quốc", Xiaomi không quên trang bị cho sản phẩm vóc dáng sang trọng sánh ngang iPhone.

Thiết kế Xiaomi Mi4 khá được chú trọng, khoác lên mình chất liệu vỏ kim loại sáng bóng, sắc lạnh và ấn tượng, tích hợp cùng quá trình gia công tinh tế các góc máy, bốn cạnh bên được bo tròn nhẹ nhàng, các viền nối kết được chế tác sắc sảo, và độ mỏng 8,9mm trọng lượng 149g, Xiaomi Mi4 toát lên vẻ hấp dẫn, cuốn hút.


Xiaomi Mi4 được xem là thiết bị mạnh nhất thế giới tại thời điểm ra mắt

Nhìn thoáng qua, Xiaomi Mi4 trông khá giống iPhone, vẫn là cự ly giãn cách màn hình quen thuộc, các chi tiết loa đàm thoại, độ phủ màn hình lớn được gia cố tinh tế, tạo cảm giác bóng bẩy và đẳng cấp.

Bên cạnh đó, Xiaomi Mi4 còn gây ấn tượng với mặt trước là màn hình 5inches, độ phân giải full HD với 16 triệu màu và mật độ điểm ảnh máy đạt 441ppi, mặt sau là các chi tiết đơn giản, được phân bổ logic, gọn gàng, không gây cảm giác rối mắt, có tính hoàn thiện cao, và đối xứng tốt.


Các chi tiết trong thiết kế của Xiaomi Mi4 được đánh giá cao nhờ quá trình gia công tỉ mỉ và cẩn trọng

Ngoài thiết kế có dáng dấp của iPhone, Xiaomi Mi4 còn được đánh giá rất cao nhờ cấu hình phần cứng mạnh mẽ, với bộ vi xử lý Snapdragon 801 cho tốc độ xung nhịp 2,5 GHz, dung lượng RAM 3 GB, camera sau 13MP, camera trước đạt 8MP, điều hành MIUI và một bản Android tùy biến sâu, cho tốc độ xử lý nhanh nhạy, vận hành êm ái các ứng dụng đa nhiệm nặng.

Theo Viettablet

0 comments :

Post a Comment