--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đánh giá thiết kế HTC One M7 : Sang trọng và đẳng cấp

HTC One M7 được nhắc đến như một cơn địa chấn mạnh mẽ của làng công nghệ năm 2013, là smartphone chủ lực của thương hiệu HTC có sức càn quét lớn. Thiết kế được xem là nhân tố khá quan trọng, trong chu trình tạo nên một phiên bản HTC One M7 hoàn hảo.

Sau khoảng 2 năm "tung hoàng", "đại náo" làng công nghệ, HTC One M7 vẫn giữ được vị thế vững vàng trên thị trường thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Lý giải cho điều này, không gì khác chính là thiết kế sắc lạnh, đẳng cấp, luôn hợp thời và không bao giờ "lỗi mốt".

HTC One M7 nổi bật với thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Đánh giá thiết kế HTC One M7: Sang trọng và đẳng cấp

Điện thoại HTC luôn được chú trọng đến tiểu mục vóc dáng, thiết kế HTC One M7 là mình chứng rõ ràng nhất cho điều này. Được trang bị bộ khung nhôm nguyên khối bao bọc quanh sản phẩm, viền màn hình được dát mỏng và đánh bóng kim cương, các góc cạnh được gia công bo tròn nhẹ nhàng, tinh tế, cụm loa đặc trưng được đục sắc sảo, gia cố chỉnh chu trên mặt trước, HTC One M7 nổi bật hẳn lên nhờ thân hình mạnh mẽ, nam tính, vuông vắn không kém phần sang trọng, đẳng cấp.


Nếu mặt trước của sản phẩm tạo cảm giác tinh tế, sắc sảo...

HTC One M7 được nhiều người dùng đánh giá là smartphone có thiết kế đẹp nhất, mở đường cho các "đồng đội" bước vào thế giới của sự nổi bật, thời thượng. Các phím vật lý được gia cố logic, hợp lý trên cạnh bên, tạo cảm giác sắc sảo không kém gì siêu phẩm iPhone, màn hình Full HD 4.7 inches với độ phủ lớn tạo cảm giác nịnh mắt, đẳng cấp không thua kém gì bất kì đối thủ nào. Một điểm mạnh nữa của HTC One M7 đó là tương thích hoàn hảo giữa sự nổi bật và cảm giác đơn giản. Nếu mặt trước của sản phẩm nổi bật hẳn lên với dải loa BoomSound sang trọng, hỗ trợ giải trí tuyệt vời, thì mặt sau được đơn giản hóa, không qua nhiều chi tiết được hiển thị, chỉ gây ấn tượng với vỏ bọc sắc lạnh, đẳng cấp và tinh tế.

HTC One M7 cũng được xem là thiết bị có tính hoàn thiện cao, khi các mối nối được gia công cẩn thận, mịn màng, các gờ nổi hoàn toàn biến mất thay vào đó là cảm giác tinh tế, sắc sảo, mượt mà.


...thì mặt sau tạo cảm giác đơn giản hóa, nhẹ nhàng và cuốn hút

Tính đến thời điểm hiện tại, ngôn ngữ thiết kế của HTC One M7 vẫn đang rất thời thượng, mặc dù smartphone này đã ghi dấu trong làng công nghệ ngót nghét 2 năm dài. 

Theo Viettablet

0 comments :

Post a Comment