--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Đánh giá Asus Zenfone 2 : Mạnh mẽ và xuất sắc

Asus Zenfone 2 được mệnh danh là "quái vật" của phân khúc tầm trung, sức mạnh và vị thế của sản phẩm này là điều không cần bàn cãi và cũng là điều không dễ dàng lay chuyển, hạ gục.


Asus Zenfone 2 là "quân át chủ bài" của Asus

Dòng sản phẩm chủ lực làm nên thương hiệu Asus chính là phân khúc tầm trung, cùng công thức chiến lược : cấu hình mạnh mẽ, giá rẻ. Đơn cử là Asus Zenfone 2 - smartphone đầu tiên trên thế giới có dung lương RAM khủng 4GB, "ăn đứt" các thiết bị cùng tầm, thậm chí cả các "bậc lão làng" cận cao cấp và cao cấp.

Đánh giá thiết kế Asus Zenfone 2: Vỏ nhựa nhưng hoàn hảo

Thiết kế Asus Zenfone 2 không quá đặc biệt, cuốn hút nhưng đầy cảm hứng và ấn tượng. Với các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng, mặt sau làm bằng chất liệu nhựa khá dày dặn, họa tiết vân xước giả kim loại nổi bật, cụm âm lượng ở phía sau được tích hợp tinh tế, cạnh viền màn hình không quá mỏng, cũng không quá lồi, tạo cảm giác vừa vặn, dễ chịu khi cầm nắm và sử dụng.

Vóc dáng Asus Zenfone 2 khá đặc biệt, nút nguồn ở đỉnh máy dành cho những đối tượng thích sử dụng điện thoại bằng cả hai tay, riêng với các khách hàng cảm thấy khó khăn khi bật/tắt Asus Zenfone 2 bằng một tay, nhà sản xuất Asus cũng trang bị sẵn cử chỉ gõ hai lần trên màn hình, dễ dàng làm quen và sử dụng.


Thiết kế Asus Zenfone không quá đặc biệt, nhưng đủ tinh tế và ấn tượng

Xét một cách tổng thể, Asus Zenfone 2 có bóng dáng đẳng cấp của LG G3, sang trọng của Samsung Galaxy S6 Edge. Với nắp lưng bằng nhựa có thể tháo rời để thay sim hoặc thẻ nhớ, Asus Zenfone 2 vẫn toát lên vẻ đẳng cấp, hoàn hào của một thiết bị tầm trung, tạo cảm giác chắc chắn, bền bỉ khi sử dụng, sản phẩm cũng có độ hoàn thiện cao, đối xứng tốt.

Đánh giá cấu hình Asus Zenfone 2: Mạnh mẽ và xuất sắc

Asus Zenfone 2 trình làng với 4 phiên bản khác nhau, mở rộng phạm vi lan tỏa của sản phẩm. Khách hàng có thể chọn lựa một thiết bị có dung lượng RAM 2GB hay 4GB phù hợp với nhu cầu của mình. Nhưng rõ ràng, là với phiên bản nào, Asus Zenfone 2 vẫn thể hiện nguồn sức mạnh vượt trội và xuất sắc.

Cấu hình Asus Zenfone 2 có dung lượng RAM 4GB khiến nhiều đối thủ phải nể phục. Là smartphone đầu tiên trên thế giới có một thiết bị di động thông minh sở hữu dung lượng RAM lên đến 4GB, hiệu năng của Asus Zenfone 2 vô cùng mạnh mẽ, đẳng cấp.


Dung lượng RAM mạnh mẽ kết hợp với hệ điều hành thông minh giúp Asus Zenfone 2 có sức mạnh xuất sắc

Dung lượng RAM 4GB tuyệt với tích hợp hoàn hảo với bộ vi xử lý Intel Atom Z3580 lõi tứ mạnh mẽ cho tốc độ xung nhịp 2.3GHz ấn tượng, kiến trúc 64-bit hiện đại, GPU PowerVR G6430 mới mẻ và bộ nhớ trong tùy chọn 16/32/64GB rộng rãi, Asus Zenfone 2 có đủ sức mạnh để vượt qua mọi thử thách của các ứng dụng đa nhiệm nặng nề, hay các tựa game đình đám.

Sức mạnh của Asus Zenfone 2 dường như không có giới hạn, người dùng có thể tải về một lúc nhiều ứng dụng, nhiều game, chạy ngầm nhiều tác vụ, mà không lo ngại tình trạng lag máy, hay có thể tắt máy giữa chừng như một vài sản phẩm cùng phân khúc khác.

Hệ điều hành Android 5.0 tích hợp cùng giao diện Zen UI và 3.000mAh giúp "nâng tầm" sức mạnh và đẳng cấp cho Asus Zenfone 2 rất nhiều. "Quái vật" tầm trung này, vì thế dễ dàng chạy tốt camera chính 13MP chất lượng, có đèn flash LED kép, và độ mở f/2.0, hay màn hình 5.5 inches, độ phân giải Full HD sắc nét.


Cấu hình xuất sắc giúp Asus Zenfone 2 vận hành mượt mà các tính năng tuyệt vời của camera 13MP hay màn hình Full HD

Được xem là quân "át chủ bài" của nhà sản xuất Asus trong năm 2015 nói riêng, và là smartphone tầm trung "bom tấn" của phân khúc tầm trung làng công nghệ nói chung, Asus Zenfone 2 vẫn đã và đang "khẳng định chủ quyền" rất ấn tượng bằng thiết kế mạnh mẽ, cấu hình xuất sắc.

Nguồn Viettablet

0 comments :

Post a Comment