--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

9 món đồ mùa hè không nên chi nhiều tiền

Dép tông, kính mát, khăn sarong... là những món phụ kiện bạn gái không nên đầu tư quá nhiều.


Dép tông: Đây là phụ kiện các bạn thường sử dụng khi dạo phố, đi chơi hoặc dạo biển. Vì thế, không nhất thiết phải mua đôi dép tông quá đắt. Hơn nữa, mỗi loại dép đều có độ bền nhất định. Hãy chọn một mẫu bạn thích với mức giá trung bình.


Kính mát: Kính mát thời trang cũng dùng chủ yếu khi đi biển. Với cặp kính giá rẻ, tất nhiên bạn sẽ không lo chúng bị trầy xước khi vui chơi, chạy nhảy hoặc có thể ném lộn xộn trong túi cùng rất nhiều món đồ khác.

Áo T-shirt trắng: Áo phông trắng là một trong những món đồ cơ bản nhất trong tủ quần áo. Chọn những mẫu thiết kế với giá vừa phải, bạn có thể liên tục thay đổi mốt và kiểu dáng.


Quần shorts denim xé gấu: Chiếc quần cá tính này bạn hoàn toàn có thể tự làm được từ những chiếc quần dài cũ. Vì vậy, đừng lãng phí tiền để mua chúng từ các shop quần áo.


Mũ đi biển: Hầu hết chúng ta chỉ có thể đi biển khoảng 2 lần/ năm. Do đó, đừng dại gì "tậu" chiếc mũ đắt tiền và "vứt xó" ngay sau đó.


Túi đi biển: Tất cả những gì bạn cần ở một chiếc túi đi biển là rộng rãi và bền. Túi cói là gợi ý phù hợp cho phái nữ.


Crop-top: Chiếc áo ngắn giúp người mặc khoe vòng eo sexy ngày càng phổ biến với nhiều kiểu dáng, màu sắc đa dạng. Một số nhãn hàng còn sản xuất hàng loạt trang phục này với chất lượng không thực sự tốt. Vì thế, hãy cân nhắc khi sản phẩm trước mặt bạn có giá cao ngất ngưởng.


Áo tắm: Với đồ bơi, bạn chỉ cần chọn màu sắc, kiểu dáng hợp mốt và quan trọng hơn là phù hợp vóc dáng. Không cần thiết phải mua bộ áo tắm quá xịn vì dù sao bạn cũng nhúng nó xuống nước.


Sarong: Đây là món đồ các bạn gái thậm chí không cần mua. Hãy sử dụng chiếc khăn cũ hoặc áo sơ mi dài tay và quấn quanh bộ bikini theo cách riêng của bạn - vừa phong cách lại không "đụng hàng".

Theo Hà Thu/Zing

0 comments :

Post a Comment