--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

7 smartphone tầm giá 7 triệu tốt nhất hiện nay

Asus Zenfone 2, Sky A900 hay HTC One E8, Sony Xperia C4...là những mẫu smartphone trong tầm giá 7 triệu được đánh giá tốt nhất hiện nay.

Asus ZenFone 2 (Giá tham khảo: 6,99 triệu đồng)


Đây được xem là sản phẩm đáng mua trong tầm giá 7 triệu đồng nếu xét về cấu hình. Lý do giúp dòng smartphone ZenFone của Asus thành công trên thị trường đó là nhờ vào việc trang bị một cấu hình mạnh mẽ nhưng đi kèm một mức giá không quá cao, và ZenFone 2 cũng nằm trong số đó.

ZenFone 2 sở hữu màn hình rộng 5,5-inch độ phân giải Full HD (1920x1080), bên trong là bộ vi xử lý lõi tứ Intel Atom tốc độ 2.3GHz. Đáng chú ý sản phẩm sở hữu đến 4GB bộ nhớ RAM (là smartphone đầu tiên sở hữu 4GB), kèm theo ổ cứng 32GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của sản phẩm là camera 13 megapixel với công nghệ PixelMaster giúp chụp ảnh tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng và mặt trước là camera phụ 5 megapixel.

Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Lollipop và được trang bị thỏi pin có dung lượng 3.000mAh. ZenFone 2 hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng.

Nhược điểm của chiếc ZenFone 2 đó là sở hữu thiết kế không được đánh giá cao.

HTC One E8 Dual (Giá tham khảo: 6,59 triệu đồng)


HTC One E8 là chiếc smartphone được HTC ra mắt từ giữa năm ngoái và là một phiên bản cao cấp vào thời điểm bấy giờ. Sau một thời gian “biến mất” khỏi thị trường, mới đây HTC đã bắt đầu phân phối lại phiên bản 2 SIM của One E8 tại thị trường Việt Nam.

HTC One E8 được xem là bản sao của HTC One M8, có thiết kế nhựa liền khối và có cấu hình tương đương "bom tấn" One M8, bao gồm màn hình rộng 5-inch độ phân giải Full HD (1920x1080), bên trong là bộ vi xử lý Snapdragon 801 lõi tứ tốc độ 2.5GHz, cùng với 2GB bộ nhớ RAM, ổ cứng lưu trữ 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Mặt sau của máy là camera 13 megapixel còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel.

Sản phẩm hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Lollipop, được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.600mAh và hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng.

Cũng như ZenFone 2, One E8 Dual là chiếc smartphone rất đáng cân nhắc trong tầm giá dưới 7 triệu đồng.

Sky A900


Cũng như HTC One E8, Sky A900 là chiếc smartphone cao cấp được Pantech trình làng tại thị trường nội địa Hàn Quốc từ năm 2013. Tuy nhiên mới đây chiếc smartphone này lại được phân phối trở lại tại thị trường Việt Nam.

Tại thời điểm mới ra mắt, Sky A900 là chiếc smartphone cao cấp do vậy sản phẩm sở hữu một cấu hình khá mạnh (nhưng cũng khá lỗi thời vào thời điểm hiện tại). Sản phẩm có màn hình rộng 5,6-inch độ phân giải 1920x1080, sử dụng vi xử lý lõi tứ Snapdragon 800 của Qualcomm tốc độ 2.3GHz, cùng với 2GB bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ 16GB. Mặt sau của máy là camera 13 megpaixel, camera phụ 2 megapixel.

Máy hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat, được trang bị thỏi pin lớn có dung lượng 3.140mAh có thể tháo rời. Sản phẩm chỉ hỗ trợ chức năng một SIM.

Điểm nhấn ấn tượng khác của Sky A900 Vega Secret Up đó là trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau của máy, không chỉ có chức năng mở khóa thiết bị mà còn cho phép bảo vệ các thông tin riêng tư như danh bạ điện thoại, file chứa trên smartphone… bằng chính vân tay của mình.


Sony Xperia C4 Dual (Giá tham khảo: 7.190.000 đồng)


Nếu bạn là người yêu thích chụp ảnh “tự sướng” bằng camera trước trên smartphone thì Sony Xperia C4 của Sony là lựa chọn không thể bỏ qua.

Sony Xperia C4 là chiếc smartphone chuyên chụp ảnh “tự sướng”, được Sony trang bị camera trước độ phân giải 5 megapixel, ống kính góc rộng và đặc biệt đèn flash cho cả camera trước. Đèn flash ở mặt trước của Xperia C3 được thiết kế với màu sắc nhẹ để không làm bị ám trắng khi sử dụng đèn flash, đặc biệt khi chụp ở khoảng cách gần. Camera chính ở mặt sau của Xperia C4 cũng không bị Sony bỏ rơi, khi sở hữu camera 13 megapixel với cảm biến Exmor RS, chính là cảm biến camera được sử dụng trên iPhone của Apple.

Các thông số cấu hình khác của Xperia C4 Dual cũng rất ấn tượng, với màn hình rộng 5,5-inch với độ phân giải Full HD (1920x1080), bên trong là bộ vi xử lý lõi 8 của MediaTek tốc độ 1.7GHz, cùng với 2GB RAM, ổ cứng lưu trữ 16GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.. Máy hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Lollipop và có thỏi pin dung lượng 2.600mAh.

Xperia C4 Dual hỗ trợ chức năng 2 SIM, 2 sóng. Sản phẩm không được trang bị chức năng chống thấm nước, chống bụi như nhiều smartphone cao cấp khác của Sony.

Sony Xperia M4 Aqua (Giá tham khảo: 6,49 triệu đồng)


Sony hiện đang đầu tư khá mạnh vào phân khúc smartphone tầm trung, thay vì chỉ chú trọng đến phân khúc cao cấp giá cao như trước đây. Bên cạnh Xperia C4 Dual, Xperia M4 Aqua là chiếc smartphone tầm trung rất đáng chú ý hiện nay của Sony.

Có thể gọi Xperia M4 Aqua là “bản sao” của chiếc smartphone cao cấp Xperia Z3, với các góc và cạnh máy được thiết kế theo dạng bo tròn, tạo cảm giác thoải mái khi cầm và sử dụng. Thiết kế chính là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên chiếc smartphone này, với độ mỏng chỉ 7,3mm.

Sản phẩm sở hữu cấu hình cũng khá tốt so với mức giá, khi có màn hình rộng 5-inch, sử dụng bộ vi xử lý lõi 8 Snapdragon 615 của Qualcomm, 2GB bộ nhớ RAM cùng ổ cứng lưu trữ 8GB, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài. Máy hoạt động trên nền tảng Android 5.0 Lollipop và được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.400mAh.

Tính năng đáng chú ý nhất tạo nên giá trị cho Xperia M4 Aqua đó là trang bị chức năng chống thấm nước, chống bụi theo tiêu chuẩn IP65 và IP68, cho phép sản phẩm có thể hoạt động tốt khi ngâm nước ở độ sâu 1,5m trong thời gian 30 phút.

Tuy nhiên, nhược điểm của sản phẩm là màn hình độ phân giải chỉ ở mức HD (1280x720) thay vì Full HD, dung lượng trống của ổ cứng thấp (chỉ khoảng 3GB) và chất lượng camera trên sản phẩm không thực sự ấn tượng.

Samsung Galaxy E7 (Giá tham khảo: 6,59 triệu đồng)


Samsung Galaxy E7 là phiên bản cao cấp nhất của dòng smartphone tầm trung Galaxy E của Samsung. Máy sở hữu phong cách thiết kế khá giống với dòng smartphone Galaxy A, với thiết kế nguyên khối, tuy nhiên lớp vỏ của sản phẩm chỉ là nhựa chứ không phải là nhôm như Galaxy A.

Về mặt cấu hình, Galaxy E7 sở hữu cấu hình không quá ấn tượng, với hình rộng 5,5-inch độ phân giải HD (1280x720), sử dụng công nghệ Super AMOLED. Bên trong là bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 410 tốc độ 1.2GHz, cùng với 2GB bộ nhớ RAM, 16GB ổ cứng lưu trữ. Mặt sau của máy là camera 13 megapixel còn mặt trước là camera phụ 5 megapixel. Máy được trang bị thỏi pin có dung lượng 2.950mAh và cũng hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng.

Máy hiện chỉ hoạt động trên nền tảng Android 4.4 KitKat, thay vì nền tảng Android 5.0 Lollipop mới hơn.

Theo Dantri

0 comments :

Post a Comment