--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

7 bí quyết ăn gian chiều cao hiệu quả của Hoàng Thùy Linh

Không sở hữu đôi chân dài nhưng Hoàng Thùy Linh luôn có những bí quyết ăn mặc rất khéo léo để giấu nhược điểm.

Tránh váy ôm sát: Váy ngắn là bí quyết giúp tôn dài chân nhưng nếu lựa chọn váy ôm sát, bạn sẽ tạo cảm giác bị lùn hơn. Thay vào đó, hãy chọn váy chữ A, đặc biệt các mẫu váy cài cúc sẽ rất hợp mốt.

Với váy chữ A trên đầu gối, Hoàng Thùy Linh chọn điểm nhấn với đường xẻ giữa thân váy giúp tạo cảm giác chân thon dài hơn.

Chọn giày khoét thay vì giày ankle trap to bản: Các mẫu ankle trap có phần quai to bản rất dễ khiến đôi chân bị chia cắt và tạo cảm giác lùn đi, trong khi đó, giày khoét eo sẽ giúp chân dài thon thả hơn.

Với mẫu đầm midi có xu hướng làm thấp người, Hoàng Thùy Linh chọn giầy khoét eo để tạo cảm giác cao ráo.

Chọn quần ống đứng thay vì ống rộng: Mặc dù năm nay mốt quần ống rộng được ưa chuộng hơn nhưng nó có xu hướng làm người mặc lùn đi.

Mặc dù đã cập nhật mốt quần culottes nhưng Hoàng Thùy Linh khéo léo thu gọn độ rộng của ống quần để tạo cảm giác cao và thon hơn.

Hạn chế sơ mi oversize: Sơ mi có độ dài vừa phải ôm cơ thể sẽ không gây cảm giác lùn người.

Thời trang đường phố của cô ca sĩ với mốt sơ mi kẻ trẻ trung.

Tránh xa các mẫu áo khoác trễ vai: Áo khoác có đường cắt gọn gàng, độ dài trên hông sẽ giúp người mặc thon gọn và cao ráo hơn.

Hoàng Thùy Linh thường lựa chọn áo khoác dáng ngắn thay vì những kiểu oversize.

Bỏ qua maxi, làm bạn với midi: Thay vì những mẫu váy dài và lòe xòe, váy có độ dài tới bắp chân, đặc biệt là các kiểu dáng bút chì sẽ thích hợp với người thấp.

Hình ảnh dạo phố gợi cảm của người đẹp với mẫu váy midi trong suốt.

Lựa chọn túi có thiết kế vuông vắn: Thực ra các bạn gái thấp sẽ hợp với túi nhỏ hơn, tuy nhiên, nếu chọn kiểu dáng túi lớn, bạn nên chọn các mẫu túi có thiết kế gọn gàng, vuông vắn.

Hoàng Thùy Linh sở hữu rất nhiều mẫu túi vuông hàng hiệu với thiết kế sang trọng.

Nguồn : Zing.vn

0 comments :

Post a Comment