--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

6 thực phẩm mùa hè tốt nhất cho việc giảm cân

6 thực phẩm mùa hè tốt nhất cho việc giảm cân

Bạn không thể bỏ đói chính mình để thực hiện một kế hoạch giảm cân “hà khắc”, chỉ để có một vóc dáng thon gọn hơn nhanh chóng. Hãy sử dụng các loại thực phẩm mùa hè tốt nhất cho việc giảm cân này chẳng những bạn sẽ giảm cân nhanh mà còn tránh xa được sự hấp dẫn của các món ăn nhiều chất béo.

Dưa hấu




Mùa hè nóng bức còn điều gì tuyệt vời hơn là thưởng thức dưa hấu mát lạnh, ngòn ngọt để giải nóng giải khát và giảm cân. Thành phần chính của dưa hấu là nước, độ ngọt không cao, bạn sẽ sớm no bụng khi ăn dưa hấu nhưng lại không vừa được giảm cân. Tùy theo khẩu phần mà bạn ăn lượng vừa đủ để chống đói, đừng ăn quá nhiều vì dưa hấu có tính hàn nó có thể sẽ làm hỏng hệ tiêu hóa của bạn.

Rau củ nướng

Đã là mùa hè thì không thể thiếu đồ nướng, nếu bạn không thể ăn món thịt nướng nhiều calo, hãy chọn rau củ nướng. Một đĩa hành tây, ớt đà lạt, bí xanh, cà rốt, cà tím, tỏi…nướng thêm chút salad rau củ quả tươi nữa. Chắc chắn bạn sẽ có một món ăn giảm cân siêu ngon, hấp dẫn và không làm bạn phát chán đâu.

Chilled Soups


Món súp trước bữa ăn này chứa hàm lượng calo cực thấp. Đặc điểm chính của món súp này là chủ yếu nó được làm từ rau củ quả. Khi thưởng thức món này trước bữa ăn, bụng bạn sẽ no nhanh hơn và bạn sẽ ăn bữa chính ít đi, quá trình giảm cân sẽ dễ chịu hơn. Để tìm cách chế biến món súp này, bạn tìm kiếm trên google với cụm từ “Chilled Soups” nhé.

Nước giải khát thấp hoặc không calo

Đồ uống nếu không biết cách lựa chọn, nó sẽ có thể là gót chân Achilles trong kế hoạch giảm béo của bạn. Thức uống làm dịu cơn khát của bạn, không cảm thấy đói và không làm bạn mập lên. Hãy chọn nước ép rau quả không đường hoặc ít đường, soda cam, trà không đường…

Salad


Không có công thức chuẩn nào cho món salad, món ăn giảm cân hiệu quả và ưu thích của nhiều người. Bạn chỉ cần rửa sạch các loại rau củ quả yêu thích, cắt nhỏ chúng, đặt vào một tô lớn, thêm chút phô mai ít béo, sốt mayonnaise ít béo, hạt ngũ cốc…

Món tráng miệng trái cây

Các loại bánh ngọt làm món tráng miệng có quá nhiều calo, hãy đổi chúng bằng trái cây, ít calo, vị ngọt tự nhiên, không làm hỏng răng bạn và giúp bạn giảm cân nhanh.


Xem kỹ và đặt các món ăn này vào danh sách món ăn giảm cân của bạn nhé. Đảm bảo bạn sẽ có được vóc dáng xinh đẹp một cách tự nhiên và thoải mái, không stress, không bỏ cuộc.

0 comments :

Post a Comment