--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

5 cách làm chàng yêu bạn hơn

Chẳng nam nhi nào thoát được sự quyến rũ của phái đẹp một khi các nàng đã biết cách mê hoặc các chàng. Cùng bỏ túi 5 cách làm chàng yêu bạn hơn sau đây nhé.

1. Nuôi dưỡng sở thích chung

Bạn và anh có sở thích khác nhau là điều bình thường. Tuy nhiên, có chung sở thích là cách làm chàng yêu bạn hơn. Khi cùng làm một việc cả hai đều yêu thích và hứng thú, bạn sẽ cảm thấy vui hơn và truyền niềm vui đó cho anh ấy. Ngoài ra, nó còn giúp bạn tạo ra những ký ức tích cực khi nhìn ngắm một cái cây do hai bạn cùng trồng nên, một món đồ handmade hai bạn làm chung.

Tuy nhiên, nếu bạn thích đi du lịch khám phá còn anh ấy thích ở nhà đọc sách, đừng ép buộc anh ấy thích điều giống bạn. Bạn nên tìm một hành động, thói quen hoàn toàn mới để cả hai hứng thú tham gia. Bạn không cần làm điều này mỗi tuần, chỉ cần ít nhất mỗi tháng một lần hai bạn dành thời gian để thử tham gia một hoạt động thú vị. Bạn cần kiên nhẫn cho đến khi tìm ra một hoạt động cả hai thật sự yêu thích.

Bất cứ thú vui chung nào như đánh cờ, câu cá đều làm tình cảm của bạn và chàng sâu đậm hơn

2. Nhân nhượng anh ấy

Làm sao để chàng yêu mình nhiều hơn ư? Bạn có thể lấy lòng anh ấy bằng cách cùng chàng thực hiện những điều anh ấy thích ví dụ như xem đá banh, câu cá, mặc dù đó là điều bạn không thích. Khi bạn đặt những nhu cầu của anh ấy lên trước nhu cầu của bản thân, anh ấy sẽ cảm thấy mình là người quan trọng và được quan tâm. Đồng thời bạn sẽ trở thành người phụ nữ chu đáo và khéo léo trong mắt anh.

3. Nhìn vào mắt anh ấy cũng là cách làm chàng yêu bạn hơn

Ngồi đối diện với anh ấy, nhắm mắt lại. Thở chậm và sâu để tâm trí bình yên. Tưởng tượng đến những điều khiến bạn dễ chịu như đi bộ trên bãi biển. Hãy ngồi thư giãn trong tư thế này trong vài phút. Bước đầu tiên này rất quan trọng, bạn tránh vội vàng hay cảm thấy lo lắng. Sau khi đã sẵn sàng, bạn mở mắt ra và nhìn vào mắt anh ấy, chú ý không được nói chuyện. Đừng để ý đến gương mặt và tính cách của anh. Điều bạn cần nhìn thấy là cửa sổ tâm hồn của anh ấy. Hãy hỏi chính bạn:


+Điều gì ở người đàn ông đang ngồi trước mặt làm bạn cảm động nhất?
+Ở lần đầu tiên gặp gỡ, anh ấy thu hút bạn ở điểm nào và tại sao bạn lại yêu anh ấy?
+Anh ấy từng tặng bạn những món quà nào?
+Từ khi quen với anh ấy, cuộc sống của bạn ý nghĩa như thế nào?

Sau đó, hãy viết những suy nghĩ và cảm xúc đó lên giấy, một cách tự nhiên, không chỉnh sửa và đầy thi vị. Thoạt đầu điều này có vẻ khó khăn nhưng nó sẽ dễ dàng hơn ở những lần tiếp theo. Cuối cùng, đừng ngần ngại nói cho anh ấy nghe những điều sâu kín đó. Anh ấy sẽ rất hạnh phúc và dĩ nhiên là càng yêu bạn nhiều hơn.

4. Kể chuyện vui

Bạn có biết, cười không những làm chúng ta cảm thấy vui vẻ mà còn giúp kết nối tình cảm giữa các cặp đôi. Do vậy, nếu muốn tìm cách làm chàng yêu bạn hơn, hãy cười với anh ấy càng nhiều càng tốt. Hai bạn có thể tạo nên một mối quan hệ đầy ắp tiếng cười bằng cách sau: Hãy cùng ngồi xuống. Mỗi người tự nhớ lại những việc buồn cười, ngớ ngẩn nhất xảy ra từ khi hai người mới quen nhau, sau đó viết ra giấy. Cuối cùng, bạn chọn một hoặc hai chuyện thú vị nhất và kể cho nhau nghe.

5. Để ý đến những việc nhỏ

Một trong những cách làm bạn trai yêu mình hơn, đó là hãy biến những cử chỉ và hành động dù nhỏ và ngắn giữa hai bạn trở nên thật ý nghĩa. Một nụ cười khi hai bạn vô tình chạm mắt nhau có thể khiến tình yêu thêm gắn bó. Một cái vỗ vai nhẹ nhàng cũng có thể khiến anh ấy vui hơn. Sao bạn không dừng công việc đang làm chỉ để hỏi “Ngày hôm nay của anh như thế nào?”, sau đó lắng nghe câu trả lời một cách chăm chú. Chỉ có thế, anh ấy sẽ cảm thấy mình là người đặc biệt và được yêu quý.

0 comments :

Post a Comment