--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

3 món đồ giúp nâng tầm set đồ đơn điệu trong tích tắc

Ba món đồ “nhỏ mà có võ” này giúp set đồ đơn giản của bạn trở nên thời thượng và sành điệu.

Đôi khi bạn không thể chạy theo mọi xu hướng mới nhất để ăn mặc “hợp mốt” bởi thời trang là guồng quay không ngừng nghỉ và bí quyết mặc đẹp chính là: sự đơn giản và phù hợp.

Ba món đồ dưới đây sẽ giúp bạn biến những set đồ bình thường tưởng như nhàm chán trở nên phong cách hơn chỉ trong vòng một nốt nhạc.

Áo khoác mỏng dáng dài

Nếu bạn là cô nàng mê style phóng khoáng, hãy kết thân với kiểu áo khoác mỏng dáng dài. Món đồ vừa mát vừa sành này là lựa chọn lý tưởng trong ngày nắng nóng để biến hóa set đồ đơn điệu của bạn trở nên cá tính và nổi bật hơn.

Kiểu áo này thường được làm từ chất liệu mỏng nhẹ như: voan, chiffon, sheer xuyên thấu, ren,… để tạo độ bay bổng và thoải mái.

Bạn nên kết hợp áo khoác cùng áo thun, ba lỗ, hai dây, crop-top bên trong để tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu. Với độ dài quá đầu gối, những chiếc áo khoác này hợp nhất với cách mix cùng váy ngắn, quần shorts cạp cao,jumpsuit ngắn… phía trong để tạo độ cân bằng cho set đồ.

Bạn cũng có thể tận dụng nó như một món đồ che nắng giúp bạn thật thời trang và thu hút.

Áo khoác dài đến mắt cá chân kết hợp cùng jumpsuit tông màu đối lập bên trong tạo nên sự hài hòa về màu sắc và thiết kế.

Tank top, shorts jeans và áo khoác mỏng dáng dài sẽ là gợi ý hoàn hảo cho những chuyến đi xa của bạn, đơn giản nhưng năng động và khỏe khoắn.

Thay vào đó, áo khoác dáng dài họa tiết bay bổng sẽ giúp set đồ gồm crop-top và shorts jeans đơn sắc trở nên thu hút và sành điệu hơn.

Dù chỉ diện bra-top và shorts đơn giản, nhưng chỉ cần phối thêm chiếc áo sơmi dáng dài buông lơi vài hàng cúc sẽ giúp bạn nổi bật trên phố.

Fashionista Jenny thanh lịch và nữ tính với cách mix&match váy hạ eo và áo khoác dáng dài.

Thắt lưng

Thắt lưng là phụ kiện tuyệt vời giúp bạn hoàn thiện phong cách. Chỉ với chút biến tấu trên những kiểu trang phục ngày hè như áo peplum, váy sơmi dáng suông hay áo khoác mỏng dáng dài..., những chiếc thắt lưng sẽ giúp bạn tạo điểm nhấn và vẻ ngoài hoàn hảo, góp phần khẳng định cá tính thời trang riêng.

Với những kiểu trang phục có thiết kế và màu sắc đơn giản, thắt lưng nổi bật về màu sắc, chất liệu và thiết kế sẽ là bạn đồng hành lý tưởng.

Nổi bật trên nền đen huyền bí của bộ jumpsuit dài là sắc vàng óng ánh quyền lực của thắt lưng to bản.

Hot blogger xứ cờ hoa thể hiện gout thời trang tinh tế với chiếc thắt lưng da cut họa tiết tinh xảo.

Chiếc thắt lưng có kiểu thắt đặc biệt “kéo” lại nét trẻ trung cho set đồ công sở.

Chiếc váy suông tay lỡ đơn giản trông nữ tính và ngọt ngào hơn với nút thắt nơ nơi vòng eo.

Túi tua rua

Từng gây sốt nhiều năm trước và đang trở lại mạnh mẽ trong năm nay, xu hướng tua rua khiến tín đồ đứng ngồi không yên. Kiểu mốt vốn chỉ dành cho những tín đồ boho giờ được biến tấu với nhiều kiểu dáng, chất liệu thú vị hơn, chinh phục mọi tủ đồ phái đẹp. Đặc biệt là những chiếc túi tua rua.

Thường được thiết kế trên chất liệu nhung, da tổng hợp và da lộn, những chiếc túi tua rua có độ bền khá cao và là người bạn đáng tin cậy trên những chặng đường của bạn.




Thử tưởng tượng những sợi tua rua nhún nhảy theo mỗi bước đi mới phóng khoáng và quyến rũ làm sao.

Với chiếc túi tua rua, set đồ gam camel của Minh Hằng đỡ nhàm chán và tưng bừng sức sống.

Đất Việt/Theo Khỏe & Đẹp

0 comments :

Post a Comment