--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

3 bước giảm mỡ bụng đơn giản mà không cần nhịn ăn

Chỉ cần thực hiện theo các bước dưới đây chị em vẫn có thể giảm béo bụng nhanh chóng.


Uống nước detox

Uống nước chanh hoặc bưởi trước bữa sáng sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn, giúp bạn ăn vừa phải, tiêu hóa tốt hơn và đồng thời đốt cháy mỡ bụng. Xem thêm bài viết : Cách sử dụng nước Detox

Uống nước chanh hoặc bưởi trước bữa sáng sẽ hạn chế cảm giác thèm ăn, giúp bạn ăn vừa phải, tiêu hóa tốt hơn và đồng thời đốt cháy mỡ bụng. Nhiều người sẽ e ngại rằng chất axit trong các loại trái cây này sẽ cào ruột, gây mệt mỏi. Tuy nhiên nếu sau đó bạn ăn sáng đủ thì sẽ không có gì đáng lo ngại cả!

Việc chuẩn bị đơn giản và không tốn qua nhiều thời gian. Bạn chỉ cần 200ml nước, một quả chanh hoặc 3-4 múi bưởi ép và một muỗng cà phê muối, pha đều và uống từ từ. Bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả sau 1-2 tuần.Tham khảo : Những loại thực phẩm giúp giảm mỡ bụng tốt cho sức khỏe

Ăn thực phẩm sạch để giảm mỡ bụng

Những thực phẩm sạch được đưa vào cơ thể sẽ góp phần giảm mỡ bụng cho bạn. Đó là các loại thực phẩm có nguồn gốc tự nhiên tốt nhất là những loại thực phẩm hữu cơ sạch. Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày để giúp cơ thể thanh lọc các độc tố và tận dụng được tối đa các chất dinh dưỡng đồng thời làm tăng tỷ lệ trao đổi chất của bạn. Tất cả đều hỗ trợ cho việc giảm béo bụng và giảm cân hiệu quả.

Thở chậm rãi

Đây là một phương pháp rất đơn giản ai cũng có thể áp dụng ngay cả khi đang làm việc. Hầu hết mọi người có xu hướng nín thở hoăc thở nông, gấp gáp khi công việc dồn dập. Thế nên, bất cứ khi nào bạn thấy căng thẳng, hãy để ý điều hòa nhịp thở của mình. Tập trung thở chậm khiến cơ bụng được thư giãn, vận động, mang lại hiệu quả đáng kinh ngạc đối với “vòng eo bánh mì” của bạn.

Nguồn : phunutoday.vn

0 comments :

Post a Comment