--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

11 kiểu tóc tết đẹp ngọt ngào ngày hè

Vào mùa hè, tóc tết là kiểu tóc "lên ngôi" và có sức hút mãnh liệt đối với các bạn gái ở mọi lứa tuổi. Bởi vẻ đẹp dễ thương và xinh xắn của tóc tết mang lại mà style này chưa bao giờ "hạ nhiệt". Qua mỗi mùa, các nhà tạo mẫu tóc đều cho ra đời những kiểu tóc cách điệu mới lạ dựa trên những nét đẹp cơ bản nhất.

11 kiểu tóc tết sau đây là gợi ý giúp cho bạn thay đổi diện mạo cũng như xinh đẹp ngọt ngào hơn vào ngày hè.

1. Tóc tết đuôi cá

Tóc tết đuôi cá một bên vai được bắt đầu từ đỉnh đầu, sau đó tết lỏng hơn về phía dưới. Kiểu tóc này mang nét đẹp ngọt ngào, tinh tế và hiện đại. Nó là một trong những style mơ ước của nhiều cô gái trẻ khi kết hợp với váy trễ vai đi dự tiệc, hẹn hò.


2. Tóc tết rối

Tóc tết rối mang nét đẹp phóng khoáng và lãng mạn riêng biệt. Bạn có thể tết một lọn tóc nhỏ bên trong và gỡ lỏng tạo rối để khiến gương mặt thêm phần mới lạ.


3. Tóc cornrow

Tóc cornrow là kiểu tóc tết tạo thành những hàng tết nhỏ sát chân tóc. Đây là cách tết tóc truyền thống của người dân châu Phi nhưng được các nhà tạo mẫu cách điệu với những dải tết xinh xắn dọc bên mang tai, giữa đầu,...


4. Tóc tết vấn

Kiểu tóc vấn cao phía sau sẽ mang tới cho chủ nhân diện mạo sang trọng, kiềm diễm. Rất nhiều ngôi sao nữ Á Âu chọn kiểu tóc này khi xuất hiện trên thảm đỏ.


5. Tóc tết hai bên

Nếu bạn đang tìm kiếm vẻ đẹp đơn giản nhưng lại dịu dàng, tại sau không chọn ngay cho mình kiểu tóc tết hai bên tai?.


6. Tóc tết đuôi ngựa

Đây là kiểu tóc rất độc đáo và ấn tượng. Bạn có thể buộc tóm đuôi ngựa phía đỉnh đầu, còn hai bên mang tai, hãy tết dải nhẹ nhàng, quyến rũ.


7. Tóc tết đuôi cá tạo hình băng đô

Vẫn là kiểu tóc tết đuôi cá nhưng bạn có thể biến tấu đoạn tết tóc của phần mái bằng cách quấn ngang trán để tạo thành hình băng đô đáng yêu.


8. Tóc tết phong cách cá tính

Chỉ với một chút linh hoạt, những dải tóc tết nhỏ đã tạo nên hình dạng khác nhau tạo nên cho bạn nét năng động, cá tính và không "đụng hàng".


9. Tóc tết milkmaid

Đây là kiểu tóc tết gọn gàng của những cô gái vùng nông thôn Hà Lan khi làm việc. Tóc mang nét đẹp duyên dáng, mộc mạc và nữ tính.


10. Tóc tết dải

Tóc tết dải có sức hấp dẫn riêng cho gương mặt bởi nét thẩm mỹ cao và yêu kiều. Kiểu tóc thích hợp cho nàng tóc dài.


11. Tóc tết búi nhỏ

Từ những dải tết nhỏ, cuộn tròn thành hình búi tròn xinh xắn, dễ thương. Kiểu tóc này được cho là vô cùng hoàn hảo trong ngày hè dành cho teen girl.


Theo Diệu Hạnh/Vietnamnet

0 comments :

Post a Comment