--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Xiaomi Mi5 lộ ảnh thiết kế khung kim loại có cảm biến vân tay

Sau khi chiếc smartphone cao cấp Xiaomi Mi5 lỡ hẹn tại sự kiện 19/10 vừa qua, nguồn tin thân cận với Xiaomi cho biết, máy sẽ chỉ xuất hiện vào đầu năm sau. Trong đó, điểm nhấn của mẫu Mi5 cao cấp chính là hiệu năng vượt trội và giá bán vừa tầm.

Đặc biệt, nếu những nguồn tin này là chính xác, đây cũng là smartphone đầu tay của Xiaomi trang bị công nghệ cảm biến vân tay, với mức giá bán là 320 USD cho phiên bản 16 GB, tương đương khoảng 7 triệu đồng, còn phiên bản 64 GB là 400 USD, khoảng 8,8 triệu đồng.

Mới đây nhất, những hình ảnh đầu tiên được cho là thiết kế của Xiaomi Mi5 đã lộ diện. Cụ thể, chiếc Xiaomi Mi5 vẫn sở hữu kiểu dáng, và cách bố trí các phím cứng tương tự dàn siêu phẩm Mi Note hay Mi Note Pro, nhưng sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối.

xiaomi-mi5
Ảnh rò rỉ được cho là Xiaomi Mi 5

Ngoài ra, viền máy Xiaomi Mi5 cũng tỏ ra rất mỏng. Những đồn đoán ban đầu cho thấy, Xiaomi Mi 5 mỏng chỉ 5,1 mm, trở thành một trong những chiếc flagship mỏng nhất trong năm nay. Tuy nhiên, cảm biến vân tay ở mặt lưng đã không xuất hiện, có thể được đặt ở mặt trước.

Về cấu hình sản phẩm, một vài nguồn tin tại Trung Quốc đã cung cấp, Xiaomi Mi5 sẽ tích hợp bộ xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm, trở thành chiếc flagship mạnh mẽ nhất trong năm 2015. Minh chứng rõ ràng nhất chính là điểm số AnTuTu Benchmark từng rò rỉ của Xiaomi Mi 5 đã đạt con số cực kỳ ấn tượng, gần 70.000 điểm.

Theo các chuyên gia, để đạt được số điểm AnTuTu "khủng" như vậy, Xiaomi Mi5 phải sở hữu cấu hình cực kỳ tốt, đi kèm việc kết hợp chặt chẽ giữa phần cứng với phần mềm của sản phẩm. Và đây chính là lý do tại sao, nguồn tin từ Trung Quốc khẳng định chipset Snapdragon 820 sẽ xuất hiện trên flagship của Xiaomi.

Cạnh trên và cạnh dưới Xiaomi Mi 5

Thêm vào đó, một bằng chứng khác cho thấy chiếc Xiaomi Mi5 sẽ trang bị vi xử lý mới nhất của Qualcomm chính là việc tích hợp công nghệ cảm biến vân tay có tên gọi Snapdragon Sense 3D Fingerprint. Trong đó, thay vì chỉ lưu trữ những mẫu vân tay có sẵn, công nghệ này sẽ còn tạo ra một bản đồ chi tiết về dấu vân tay người dùng. Ngoài ra, các thông số còn lại của Xiaomi Mi 5 sẽ bao gồm bộ nhớ 4 GB RAM, màn hình 5,3 inch, độ phân giải 2K, đạt mật độ điểm ảnh 554 ppi.

Ngoài ra, chiếc smartphone cao cấp này còn sở hữu camera chính độ phân giải 16 MP, trong khi camera selfie ở mặt trước hỗ trợ chụp ảnh độ phân giải 8 MP, thỏa mãn các tín đồ "tự sướng". Cuối cùng, về viên pin trên Mi5, chiếc flagship thế hệ mới của "hạt gạo nhỏ" sẽ mang dung lượng 3.300 mAh và hoạt động trên nền hệ điều hành Android 6.0 ngay khi xuất xưởng.

Và hy vọng, chúng ta sẽ sớm được chứng kiến sự ra đời của siêu phẩm này trong thời gian tới.

0 comments :

Post a Comment