--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Xác định cầu thủ cầm đầu "làm phản" Jose Mourinho

Tiền vệ Eden Hazard chính là người cầm đầu nhóm cầu thủ Chelsea đang ngấm ngầm chống lại Jose Mourinho.
 
Hazard chính là cầu thủ cầm đầu chống lại Mourinho.
 
Mới đây, phóng viên đài BBC Radio đã tiết lộ một thông tin gây sốc khiến nội bộ Chelsea rối bời. Cụ thể, có một cầu thủ quan trọng của Chelsea đã tuyên bố họ thà để thua chứ nhất định không nỗ lực thắng để cứu lấy tương lai của Jose Mourinho. Trong khi đó, truyền thông Anh cũng khẳng định, Mr Special đang bị một nhóm học trò làm phản và điều này khiến cho thành tích thi đấu của The Blues trong chuỗi trận đã qua rất thê thảm.
 
Được biết, kẻ cầm đầu nhóm cầu thủ Chelsea đang chống lại Jose Mourinho không ai khác chính là tiền vệ Eden Hazard. Được biết, cầu thủ người Bỉ đã bất ngờ ký thỏa thuận với Sina Sports (Trung Quốc) về việc chia sẻ các thông tin độc quyền từ Chelsea. Thỏa thuận trên diễn ra trước một ngày sau trận thua của Chelsea trước Liverpool và nó khiến cho tất cả tin rằng Hazard đang cố gắng chống lại Mourinho.
 
Trên thực tế, Hazard đã nhiều lần thừa nhận anh đang khó sống tại Chelsea. Thậm chí, cầu thủ sinh năm 1991 tỏ ra không hài lòng khi bị Mourinho đày ải trên băng ghế dự bị ở trận thắng trước Aston Villa. Sau đó, Hazard được sử dụng lại trong bối cảnh Pedro bất ngờ dính chấn thương. Tuy nhiên, thống kê chỉ ra rằng, Chelsea thường có kết quả thê thảm trong những trận đấu có sự xuất hiện của Hazard.

 
Trước đó, Hazard đã sút hỏng quả penalty trong trận thua Stoke và khiến cho Chelsea trở thành cựu vương tại League Cup. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cho rằng Hazard đang tìm cách bán xới khỏi Stamford Bridge khi có động thái liên hệ với Real và Barca. Với tất cả những cơ sở trên, cầu thủ người Bỉ chính là kẻ làm phản Mourinho và góp phần khiến Chelsea trải qua chuỗi trận thi đấu thê thảm trong thời gian qua.
 

 

Theo H.T (Bongda24h.vn)

0 comments :

Post a Comment