--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Tp Vinh: Đánh hội đồng chủ tiệm bánh mỳ do mâu thuẫn bột phát

Bị chị Chung nhắc nhở vì đứng chặn xe khách trước tiệm bánh mỳ để giải quyết mâu thuẫn trước đó với nhà xe khách, nhóm thanh niên lao vào đánh hội đồng chị Chung.Tiệm bánh mỳ Mỹ Duyên - nơi xảy ra sự việc nhóm thanh niên đánh hội đồng chị Chung - Ảnh: Doãn Hòa
 
Tiệm bánh mỳ Mỹ Duyên - nơi xảy ra sự việc nhóm thanh niên đánh hội đồng chị Chung - Ảnh: Doãn Hòa
Tiệm bánh mỳ Mỹ Duyên - nơi xảy ra sự việc nhóm thanh niên đánh hội đồng chị Chung - Ảnh: Doãn Hòa
 
Hiện trường vụ hỗn chiến trước tiệm bánh mì gia đình anh Tuấn - Ảnh cắt từ clip
Hiện trường vụ hỗn chiến trước tiệm bánh mì gia đình anh Tuấn - Ảnh cắt từ clip
Ngày 5-11, nguồn tin từ Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết đã có kết quả điều tra ban đầu về vụ chủ tiệm bánh mỳ Mỹ Duyên bị nhóm thanh niên đánh hội đồng được Tuổi Trẻ phản ánh.
Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn khi chị Chung - chủ tiệm bánh mỳ Mỹ Duyên nhắc nhở nhóm thanh niên không gây ồn ào trước tiệm mình.
Công an TP Vinh đã triệu tập và lấy lời khai 5 người liên quan đến vụ việc gồm Nguyễn Cảnh Hiếu (26 tuổi), Nguyễn Quang Trung (23 tuổi), Đinh Văn Quốc Huy (23 tuổi), Dương Xuân Lập (23 tuổi) và Hồ Tuấn Anh (26 tuổi) - cùng trú tại TP Vinh.
Theo hồ sơ vụ việc, chiều 26-10, Đinh Văn Quốc Huy xảy ra va chạm với một chiếc xe khách chạy hướng Nam - Bắc. Sau đó, Huy và nhóm bạn của mình dùng xe máy đuổi theo chiếc xe khách này để “nói chuyện”.
Khi đến trước tiệm bánh mỳ Mỹ Duyên của gia đình chị Nguyễn Thị Chung (25 tuổi) thì nhóm của Huy đuổi kịp và chặn đầu được chiếc xe khách này.
Thấy nhóm thanh niên ồn ào, chắn hết lối đi vào tiệm bánh mỳ nên chị Chung ra nhắc nhở họ đi chỗ khác. Ấm ức vì bị chị Chung nhắc nhở nên nhóm của Huy lao vào đánh hội đồng chị Chung.
Trong tiệm bánh mì của chị Chung có 4 nhân viên khác thấy vậy chạy ra can ngăn thì bị nhóm Huy đánh tiếp.
Ít phút sau, một người trong nhóm thanh niên này cầm một khẩu súng ngắn chĩa vào chị Chung và những nhân viên khác dọa bắn. Công an TP Vinh xác định đây là khẩu súng điện và Hồ Tuấn Anh là người cầm súng.
Tiếp đó, nhóm của Huy túm tóc chị Chung kéo ra ngoài đường và đánh tiếp. Hơn 17g chiều 26-10, sau khi đánh hội đồng chị Chung thì nhóm của Huy rời khỏi hiện trường.
Toàn bộ sự việc nhóm thanh niên đánh đập chị Chung được camera từ cửa hàng gia đình ghi lại. Chiều 29-10, sau ba ngày nhập viện điều trị do chấn thương ở vùng đầu, mặt, chị Chung xuất viện trở về nhà.
Theo Công an TP Vinh, do thương tích trên cơ thể chị Chung chưa đủ căn cứ để xử lý hình sự nên đơn vị đang xem xét xử lý nhóm thanh niên về hành vi gây rối trật tự công cộng. Hiện nhóm của Huy đang được cho tại ngoại sau khi lấy lời khai.
Tác giả bài viết: Doãn Hòa
Nguồn tin: Báo Tuổi Trẻ

0 comments :

Post a Comment