--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Tiền vệ Hà Nội T&T bị loại khỏi U21 VN vì chấn thương... trên báo

Chưa hết vui mừng khi có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển U21 Việt Nam đá giải U21 Quốc tế 2015, bỗng nhiên tiền vệ Nguyễn Minh Hải (Hà Nội T&T) nhận tin mình bị loại vì chấn thương... trên báo dù anh đang rất khỏe mạnh.tien ve ha noi t&t bị loại khỏi u21 vn vì chán thuong... tren bao hinh anh 1
Sau khi vô địch U21 Quốc gia cùng U21 Hà Nội T&T, Minh Hải cùng với 12 thành viên khác của đội bóng thủ đô được chọn làm nòng cốt cho đội tuyển U21 Việt Nam thi đấu tại giải U21 Quốc tế 2015 (từ ngày 20 đến 29.11 tại TP HCM). Hải đang nghỉ ngơi bên gia đình và chờ đến ngày 12.11 tới sẽ hội quân trong TP HCM thì bỗng nhiên được bạn bè hỏi thăm về tình hình chấn thương và không hiểu chuyện gì hết. Lúc đó, tiền vệ này mới tá hỏa lục trên mạng thấy đăng tin bản thân bị chấn thương nên không thể tập trung đội tuyển U21 Việt Nam. Anh đã sốc nặng.
tien ve ha noi t&t bị loại khỏi u21 vn vì chán thuong... tren bao hinh anh 1
Tiền vệ Nguyễn Minh Hải sốc khi biết tin mình bị loại vì chấn thương... trên báo. Ảnh: Facebook nhân vật.
Được biết, sau khi kết thúc giải U21 Quốc gia, BTC giải sẽ làm việc cùng HLV trưởng đội tuyển U21 Việt Nam (được BTC giải chọn) để lên danh sách đội tuyển U21 Việt Nam đá giải quốc tế. Trước đó, khi có quyết định thành lập chính thức, giữa HLV trưởng đội tuyển U21 Việt Nam Phạm Minh Đức (HLV đội vô địch U21 quốc gia Hà Nội T&T) và HLV Trần Ngọc Thái Tuấn (đội U21 An Giang) có mâu thuẫn về quân anh, quân tôi. Ông Tuấn cho rằng ông Đức lấy quá nhiều quân nhà (13 người) trong khi chỉ gọi có 2 cầu thủ An Giang và quyết định không tham gia thành phần BHL và cũng không cho 2 cầu thủ An Giang tập trung.
Có lẽ việc tiền vệ Nguyễn Minh Hải của U21 Hà Nội T&T bị loại vì chấn thương... trên báo là cách mà BTC giải muốn dàn xếp vụ việc cho êm ấm. Theo đó, Hà Nội T&T chỉ còn 12 cầu thủ thay vì 13 như danh sách ban đầu. Còn những khúc mắc từ đội An Giang cũng được giải quyết xong khi 2 cầu thủ An Giang vẫn lên tham gia đội tuyển U21 Việt Nam. Tuy nhiên, việc làm không rõ ràng và mờ ám của BTC giải khiến người bị loại là tiền vệ Nguyễn Minh Hải tổn thương. Nếu không muốn gọi Hải lên tuyển nữa dù đã lỡ chọn thì BTC cứ nói thẳng thẳn và tìm lý do cho thuyết phục. Chứ việc BTC giải thông báo rằng Hải bị chấn thương nên không thể tập trung đội tuyển U21 Việt Nam càng khiến tiền vệ này ấm ức.
Đây không phải lần đầu những chuyện tréo ngoe xảy ra khi thành lập đội tuyển U21 Việt Nam đá giải quốc tế. Năm trước, một nạn nhân điển hình là tiền đạo Võ Lý. Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo SLNA, đội vô địch U21 quốc gia, Võ Lý được điền tên vào danh sách U21 Việt Nam đá giải U21 Quốc tế ở Cần Thơ. Nhưng sau đó, việc các cầu thủ U19 Việt Nam khi đó đang nổi đình nổi đám, thất bại ở VCK U19 châu Á và trở về sớm nên HLV Công Thìn đã đổi quyết định khi triệu tập bổ sung 2 cầu thủ U19 Việt Nam rồi gạch tên Võ Lý. Thậm chí, chính Võ Lý đã mua vé máy bay để bay vào Cần Thơ rồi sau đó mới ngỡ ngàng khi biết tin mình bị loại.
Tác giả bài viết: Nhật Trường
Nguồn tin: Báo Dân Việt

0 comments :

Post a Comment