--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Quế Ngọc Hải: "Tôi thấy nhẹ nhõm khi chỉ phải trả 650 triệu"

Trung vệ Quế Ngọc Hải thừa nhận cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi biết thông tin mình chỉ phải trả 650 triệu đồng phí phẫu thuật của Anh Khoa, cho dù đó vẫn là số tiền lớn đối với anh.
Sáng 1/11, Ngọc Hải đang trên đường về Vinh sau khi ra Hà Nội để đá trận bán kết giải “phủi” Sudico Cup chiều hôm trước. “Tôi cũng chưa nghe ai nói về khoản tiền bác sĩ người Singapore công bố chính thức, có lẽ sau đây Đà Nẵng sẽ gửi công văn hay fax về CLB Sông Lam, khi đó mới chắc chắn là bao nhiêu”.

Quế Ngọc Hải sẵn sàng thanh toán mọi chi phí về chấn thương của Anh Khoa. Ảnh: Trương Khởi.
Điều Ngọc Hải mừng nhất là Anh Khoa, “nạn nhân” của anh, vẫn còn cơ hội trở lại sân cỏ. Anh trải lòng: “Tôi rất ân hận và bối rối trong những ngày qua. Điều tôi lo nhất không hẳn là mình trả nợ như thế nào, mà Anh Khoa có tiếp tục được chơi bóng nữa không. Bây giờ, bác sĩ bảo anh ấy có khả năng phục hồi, tôi như trút được gánh nặng lớn trong lòng”.
Bên cạnh đó, Ngọc Hải cũng cảm thấy nhẹ nhõm hơn khi biết rằng ông Tan Jee Lim, người trực tiếp thực hiện ca mổ nối ghép các dây chằng đầu gối cho Anh Khoa, đã công bố chi phí tối đa ở mức 40.000 Singapore dollars (khoảng 650 triệu đồng).
“Ngay từ đầu, tôi đã sẵn sàng chuộc lỗi với Anh Khoa bằng cách xin chịu mọi chi phí điều trị, kể cả đến những nơi tốt nhất. Tất nhiên, tôi không hình dung được chi phí ấy lớn đến mức 800 triệu hay 1 tỷ như phía Đà Nẵng đưa ra, nên tôi thực sự lúng túng và hoang mang. Lúc ấy, tôi rất cần sự cảm thông, chia sẻ của lãnh đạo đội Đà Nẵng nên mới phải năm lần, bảy lượt xin gặp chú Hòa (Chủ tịch SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa) để trình bày nguyện vọng của mình.

Ngọc Hải muốn giải quyết nhanh chóng mọi chuyện để tập trung vào chuyên môn. Ảnh: Quốc Bảo.

Bây giờ, nếu số tiền tôi phải trả là 650 triệu đồng thì dù nó vẫn rất lớn đối với tôi và gia đình, nhưng đúng là đã giảm đi khá nhiều so với con số ước chừng lúc đầu. Như thế, tôi cũng dễ xoay hơn để trả món tiền này”, Ngọc Hải nói.
 
Trung vệ của ĐTQG và SLNA cho biết sau đây, anh sẽ lên gặp lãnh đạo CLB SLNA với hy vọng tìm một phương án khả thi nhất trang trải tiền chữa trị chấn thương cho Anh Khoa. Dù thế nào đi nữa, anh cũng nhất định sẽ giải quyết chóng vánh mọi chuyện để tập trung chơi bóng trở lại.
 

Theo Quốc Bảo (Zing.vn)

0 comments :

Post a Comment