--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

(Nghệ An) Vụ côn đồ đánh người phụ nữ bán bánh mỳ: Bắt giữ 3 nghi phạm

Tin nhanh từ đại tá Mai Chiến Thắng, Phó Công an TP Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang tạm giữ và lấy lời khai 3 nghi phạm liên quan đến vụ đánh nữ chủ tiệm bánh mỳ vào chiều ngày 26/10 vừa qua.
Tiệm bánh mì Mỹ Duyên - nơi xảy ra sự việc nhóm thanh niên hành hung chị Chung - Ảnh: Doãn Hòa
Theo đó, 3 đối tượng gồm Hồ Tuấn Anh (26 tuổi), trú tại xóm 13B, xã Nghi Phú, TP Vinh và 2 đối tượng khác là Huy và Lập (Công an chưa thể cung cấp đầy đủ danh tính - PV), cũng trú tại TP Vinh.
Đại tá Thắng cho biết thêm: “Quan điểm là xử lý nghiêm minh các đối tượng, còn mức độ, hành vi như thế nào sẽ xử lý theo quy định pháp luật. Hiện, chúng tôi đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc”.
Trước đó, như tin đã đưa, ngày 28/10, anh Nguyễn Duy T. (32 tuổi), chủ một cửa hàng bánh mỳ đóng trên đường Thăng Long, TP Vinh (Nghệ An) làm đơn gửi đến Công an TP Vinh về việc vợ anh bị một nhóm người vô cớ đánh đến đa chấn thương.
Theo đơn trình bày của anh T., khoảng 16h40 chiều 26/10, vợ anh là chị Nguyễn Thị C. đang mời chào khách hàng mua bánh tại cửa hàng thì bất ngờ xuất hiện một nhóm gồm 4 thanh niên đi 2 trên xe máy đến trước cửa hàng chửi bới, đe dọa.
Vụ côn đồ đánh người phụ nữ bán bánh mỳ: Bắt giữ 3 nghi phạm - Ảnh 1

Nhóm thanh niên vô cớ lao vào đánh chị C.và những nhân viên trong tiệm bánh mì. Ảnh cắt từ clip

 
Ít phút sau, nhóm thanh niên này đã lao đến đấm, đạp thẳng vào mặt, đầu và người chị C. Không những thế, nhóm người này còn lôi chị C. ra giữa đường đông người đi lại để đánh đập dã man. Vì sự việc diễn ra quá bất ngờ nên chị C. không kịp phản ứng hay bỏ chạy.
Phát hiện sự việc trên, 3 nhân viên trong tiệm bánh mỳ chạy ra can liền bị những thanh niên này đe dọa và đánh khiến cả 3 người đều bị xây xát, chấn thương.
Sau khoảng 5 phút “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với người chủ quán bánh mỳ, nhóm thanh niên này tiếp tục gọi thêm 5 thanh niên khác từ 1 quán bánh mỳ gần đó đến để chửi bới, đe dọa.
Không những thế, một đối tượng trong nhóm thanh niên này còn cầm 1 khẩu súng ngắn (súng hoa cải tự chế - PV) chĩa vào chị C. và những nhân viên khác để dọa bắn. Sợ súng nổ sẽ lớn chuyện, một người cùng nhóm thanh niên này liền chạy đến cướp súng giấu đi và tiếp tục dùng chân, tay đánh đập chị C. cùng các nhân viên khác trong tiệm bánh mỳ.

Vừa đón con đi học về đến gần nhà, thấy nhóm người lạ đánh vợ mình, anh T. liền gửi con vào nhà hàng xóm để chạy về can cũng bị nhóm người này đuổi đánh. Vì một mình yếu thế, anh T. đã kịp bỏ chạy và may mắn thoát nạn.
Sau sự việc hôm đó, chị C. phải nằm điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Cửa Đông vì bị đa chấn thương. Các bác sĩ đang tiếp tục theo dõi nghi chấn thương sọ não vì vợ tôi bị nhóm người đó đập, đá và dẫm vào đầu.
Tác giả bài viết: NGỌC TUẤN
Nguồn tin: Báo Đời Sống & Pháp Luật

0 comments :

Post a Comment