--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Nghệ An: Nhân viên gác chắn ngủ quên, tàu hỏa đâm bay ô tô

Khoảng 4h50 ngày 4/11, trên đường sắt Thống Nhất km 283 +395 (địa bàn xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, Nghệ An) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông đường sắt. Ô tô tải khi lưu thông qua gác chắn đã bị tàu hỏa đâm bay xuống ruộng, hai vợ chồng ngồi trên ô tô bị thương.
Vào thời gian trên, tàu khách du lịch số hiệu NA1 (hành trình Hà Nội –Vinh), khi chạy đến đường ngang có gác chắn giao nhau với quốc lộ 7 tuyến Diễn Châu – Đô Lương thì bất ngờ đâm phải xe tải BKS 37C 15220 đang lưu thông hướng Diễn Châu lên Đô Lương ( Nghệ An) tại km 2 +500 QL 7.
Cú đâm chính diện trên đường ngang đã khiến xe ô tô lật sang trái đường, hư hỏng nặng; đầu tàu hỏa cũng bị hỏng . Tại thời điểm bị tai nạn, trên xe ô tô có hai vợ chồng chủ xe là lái xe Nguyễn Văn Hổ và vợ là Nguyễn Thị Thảo (quê huyện Đô Lương, Nghệ An) bị thương. Chị  Thảo bị thương nặng hơn đã được người dân chuyển đi cấp cứu.   
Hiện trường  vụ tai nạn.
Ngay sau khi tai nạn xảy ra, đoàn tàu đã dừng khẩn cấp xử lý vụ việc. Vụ tai nạn đã làm đường sắt Thống Nhất chậm hơn 30 phút so với lịch trình.  Sau đó các cơ quan chức năng ngành đường sắt cùng với Công an huyện Diễn Châu cũng đã có mặt  tại hiện trường điều tra vụ việc.

Nguyên nhan ban đầu được xác định là do nhân viên gác chắn khi làm nhiệm vụ đã ngủ quên.
Tác giả bài viết: Đào Bình
Nguồn tin: Báo Công An Nhân Dân 

0 comments :

Post a Comment