--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Nghệ An: Khóa cửa, bỏ xe sau khi "xin xỏ" thanh tra giao thông bất thành

Tài xế sau khi xuống xe đã khóa cửa và “xin xỏ” lực lượng thanh tra giao thông bỏ qua, không được đồng ý đối tượng đã để xe tại hiện trường bỏ đi.
Khóa cửa, bỏ xe sau khi "xin xỏ" thanh tra giao thông bất thành
Khóa cửa, bỏ xe sau khi "xin xỏ" thanh tra giao thông bất thành
Khoảng 9h30 phút sáng ngày 4/11, trên tuyến đường Hồ Chí Minh đoạn qua xã Nghĩa Sơn, Nghĩa Đàn (Nghệ An) lực lượng Thanh tra giao thông (Sở GTVT Nghệ An) đang làm nhiệm vụ thì phát hiện xe đầu kéo BKS 73C - 043.06 có biểu hiện quá khổ lưu thông hướng Nghệ An - Thanh Hóa đã yêu cầu tài xế dừng xe để kiểm tra. 
 Số hàng hóa chở có chiều cao vượt quá quy định 

Vừa dừng xe thì tài xế cùng hai thanh niên đi cùng ra khỏi ca bin liền khoá chặt cửa. Đồng thời, tài xế có ngỏ ý “xin xỏ” bỏ qua. Tuy nhiên khi tổ công tác yêu cầu kiểm tra giấy tờ xe, thì nhóm tài xế này đã rời khỏi hiện trường, bỏ lại chiếc xe và số hàng hóa trên xe. 
 
 Tài xế khóa trái cửa bỏ trốn không hợp tác với lực lượng chức năng

Theo quan sát, chiếc xe chở 4 ống thép lớn có trọng lượng rất nặng, được chằng cố bằng nhiều giây xích sắt buộc đỡ sơ sài và nguy cơ mất an toàn khi lưu thông trên đường là rất cao. Sau khi tài xế xe bỏ đi, tổ công tác đã thuê một chiếc xe cẩu đưa xe về vị trí thuận lợi nhất để xử lý, tránh gây cản trở giao thông gây nguy hiểm cho người qua lại. 
 
“Chiếc xe này chắc chắn vi phạm lỗi chở quá khổ, theo hiện trường thì chiếc xe chở cao hơn 4m, trong khi đó thiết kế xe chỉ được 1,6m”, một thanh tra viên cho biết. Được biết, chiếc xe trên là của Cty Vận tải cơ giới Hải Sơn ở tỉnh Quảng Bình. Vụ việc đang được thanh tra giao thông phối hợp các cơ quan chức năng tiếp tục xử lý.
Tác giả bài viết: Ngô Toàn
Nguồn tin: Báo Pháp Luật Việt Nam

0 comments :

Post a Comment