--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Man United trả giá điên cuồng cho Ibrahimovic

Thông tin từ báo chí Pháp cho biết, Manchester United đang cân nhắc việc chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic của Paris Saint-Germain.
 
Zlatan Ibrahimovic đang là mục tiêu của Man United. Ảnh: Internet.

Mùa Hè vừa qua, Man United đã gây sốc khi chiêu mộ tiền đạo Anthony Martial từ AS Monaco với giá 36 triệu bảng. Tuy nhiên, bao nhiêu đó vẫn là chưa đủ với đội bóng nước Anh khi Wayne Rooney đã xuống phong độ trầm trọng. Bằng chứng là mới đây trong trận đấu với Crystal Palace, tiền đạo người Anh đã thể hiện một bộ mặt nhợt nhạt khi không thể đưa đội bóng tới chiến thắng.

Vì thế khi thị trường chuyển nhượng Đông gần mở cửa, Quỷ đỏ thành Manchester đang cân nhắc lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Zlatan Ibrahimovic từ PSG. Được biết, đang tính toán việc chuyển sang thi đấu cho một CLB khác trong thời gian còn hạn hợp đồng với PSG. Trước đó, báo chí từng loan tin huyền thoại David Beckham tính đưa Ibrahimovic về Miami để thi đấu ở giải MLS.
 
Cho nên, Man United cần phải cạnh tranh gắt gao điều này nếu thực sự muốn có sự phục vụ của Zlatan Ibrahimovic và dự kiến ban đầu đội bóng nước Anh sẽ chi ra số tiền 57 triệu euro cho thương vụ này.
 
Theo Liêm Minh (Thể Thao Việt Nam)

 

0 comments :

Post a Comment