--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

LG V10 sẽ được phân phối ra thị trường thế giới

Sau khi được chào bán tại Hàn Quốc, LG đã chính thức phát hành chiếc smartphone hai màn hình độc đáo LG V10 tại các thị trường: Mỹ, Trung Quốc và Hồng Kông.

So với nhiều smartphone LG V10 hai màn hình khác trên thị trường, màn hình thứ hai của LG V10 có nét đặc biệt khi được đặt ở phía trên màn hình chính với nhiều tính năng tích hợp sẵn.

lg-v10

Bên cạnh đó, LG V10 cũng được trang bị hai camera ở mặt trước với kích thước, góc độ khác nhau, đảm bảo bạn không cần phải sử dụng đến gậy selfie để phục vụ nhu cầu chụp ảnh tự sướng nữa.

LG V10 còn sở hữu những tính năng cao cấp bao gồm màn hình 5,7 inch độ phân giải QHD, chip 6 lõi Qualcomm Snapdragon 808 và RAM 4 GB. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ microSD và pin rời dung lượng 3.000 mAh.

Các quốc gia được phát hành đợt này sẽ là Mỹ, Trung Quốc và Hồng Kông. Sau đó vào quý IV/2015, LG V10 sẽ cập bến các quốc gia khác trong khu vực Mỹ, châu Âu, châu Á, Mỹ Latin, Trung Đông và Cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS) với giá bán khác nhau tùy theo thị trường. Tại Mỹ, sản phẩm có giá bán lẻ đề xuất tong khoảng từ 600 USD đến 700 USD.

0 comments :

Post a Comment