--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

LG V10 phân phối nhiều thị trường

LG V10 theo một số báo cáo mới về tính hình kinh doanh không mấy khá quang ngay chính tại thị trường nhà. Hãng điện thoại Hàn đưa ra quyết định về việc phân phối rộng rãi hơn mẫu LG V10.

lg-v10

Chiếc smartphone cao cấp, bền bỉ LG V10 chỉ mới được bán ra tại sân nhà Hàn Quốc. Nhưng từ hôm nay (30/10), LG V10 sẽ bắt đầu tiến ra thị trường nhiều nước trên toàn thế giới.

Mới đây mình đọc được trên trang PhoneArena nói rằng LG V10 sẽ bắt đầu có mặt ở thị trường các nước như: Mỹ, Trung Quốc và Hồng Kông. Tiếp theo sẽ là các nước khác ở châu Á, Bắc Mỹ, châu Âu, Mỹ Latin và Trung Đông, mặc dù họ không đề cập có Việt Nam hay không nhưng có lẽ họ sẽ không bỏ qua thị trường quan trọng như nước của chúng ta.


Tại Mỹ, một số hãng lớn như T-Mobile, AT & T, Verizon sẽ được phân phối LG V10. T-Mobile đã bắt đầu bán ra vào ngày hôm nay, trong khi AT & T sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 6/11 tới.

Giá bán LG V10 tại thị trường Hàn Quốc là 693 USD (khoảng 15,5 triệu đồng), riêng tại Mỹ thì thông thường sẽ bán theo hợp đồng nhà mạng. Như mình viết bên trên, thị trường Việt Nam không được đề cập vào lúc này nên chúng ta vẫn chưa có mức giá của sản phẩm này.

0 comments :

Post a Comment