--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

HTC One A9 được đánh giá cao về pin

HTC One A9 - chiếc smartphone có kiểu dáng khá giống với iPhone 6s, ra đời nhằm mục đích cứu vãn tình thế bi đát hiện nay của HTC và hy vọng, nhờ “tân binh” này mà doanh số bán hàng sẽ cao hơn mức mong đợi.

htc-one-a9

Mới đây, chuyên trang công nghệ GSMarena đã có cơ hội trên tay HTC One A9 và nhanh chóng áp dụng những bài kiểm tra về thời lượng dùng pin cho máy, để xem liệu với giá bán hơn chục triệu đồng chiếc smartphone này có giúp người dùng làm việc và giải trí “tẹt ga” trọn ngày dài được hay không?

Mời các bạn tham khảo thông tin chi tiết bên dưới! HTC One A9 được trang bị thỏi pin Li-Ion 2.150 mAh (không thể tháo rời), với dung lượng pin khiêm tốn như thế mà máy còn phải gồng gánh màn hình AMOLED rộng 5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 pixel và mật độ điểm ảnh chạm ngưỡng 441 ppi.


Đúng là không thể xem thường câu nói: “Nhỏ mà có võ” trong trường hợp này. Theo thông tin mà nhà sản xuất cho biết, HTC One A9 có thể đàm thoại qua 3G xuyên suốt 16 giờ, thời gian chờ (3G) là 432 giờ và nghe nhạc được khoảng 60 giờ.


Tuy nhiên, khi kiểm chứng thực tế thì con số đàm thoại qua 3G có phần chênh lệch đôi chút, với tổng thời gian đạt được chỉ 11 giờ 12 phút mà thôi.


Đến bài kiểm tra thứ hai là duyệt web, HTC One A9 chỉ trụ được đến 5 giờ 22 phút – một con số không mấy ấn tượng cho lắm, nhiều khả năng là do màn hình AMOLED tiêu tốn quá nhiều điện năng cho nên đã dẫn đến thực trạng này.

Trong bài kiểm tra cuối cùng, HTC One A9 có thể phát video xuyên suốt 8 giờ 33 phút trước khi chỉ số pin xuống còn 10%.


Màn hình AMOLED hoặc chip Snapdragon 617, một trong hai nhân tố này đã ảnh hưởng đến quá trình tiêu thụ điện năng trên HTC One A9. Máy đã tỏ ra khá yếu kém khi thử sức với trình duyệt web, và đạt được chỉ tiêu mức trung bình ở phần đàm thoại, thời gian chờ 3G cũng như xem video. Nếu sử dụng ở cường độ vừa phải, bao gồm: 1 giờ gọi điện, 1 giờ lướt web và 1 giờ xem video, thì HTC One A9 có thể hoạt động được gần 2 ngày.

0 comments :

Post a Comment