--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

HTC One A9: Những điều cần biết trước khi mua máy

HTC One A9 ra mắt đã khẳng định những cố gắng của hãng. Ngoài thiết kế gây nhiều tranh cãi, hệ điều hành Android 6.0 mới nhất, bạn cũng cần biết một số điều dưới đây trong khi cân nhắc lựa chọn smartphone HTC One A9 này.

htc-one-a9

Thiết kế HTC One A9 được mang ra bàn luận nhiều nhất trong thời gian qua. Xác nhận là HTC One A9 rất giống với iPhone 6 hay 6s, một số đánh giá tiếp tục cho rằng A9 khá trơn khi cầm bằng tay hoặc dễ trượt khỏi túi áo hay quần của bạn. Chính vì điều này mà bạn có thể cần thêm những chiếc ốp lưng để bảo vệ và mang lại cảm giác chắc chắn hơn.


HTC One A9 chỉ có viên pin 2.150 mAh không hề nổi bật, mặc dù với hệ điều hành Android 6.0 (Marshmallow) cùng những tính năng mới có thể tiết kiệm pin nhưng bạn cần quan tâm đến chúng nếu không muốn thất vọng về thời lượng pin. May mắn là A9 cũng tích hợp công nghệ sạc nhanh, cho nên bạn cần nghĩ đến việc luôn có một cáp sạc hoặc cục pin sạc dự phòng mang theo bên mình khi chọn One A9.

HTC One A9 là chiếc điện thoại đầu tiên (ngoài dòng Nexus) được cài sẵn Marshmallow khi xuất xưởng, biến nó chở thành chiếc điện thoại đầu tiên có một tính năng cực kì hấp dẫn: bộ nhớ tích hợp (hay bộ nhớ biến đổi). Với 2 phiên bản 16GB hoặc 32GB cùng khe cắm thẻ nhớ mở rộng. Bạn có thể format thẻ nhớ ngoài và tích hợp nó thẳng vào bộ nhớ máy. Như vậy có nghĩa là bộ nhớ máy và thẻ nhớ hợp thành 1 bộ nhớ lưu trữ duy nhất. Hãy cùng chờ đợi và trải nghiệm tính năng đặc biệt này trên One A9.


Với các dòng điện thoại nổi bật cùng công nghệ cảm biến vân tay hiện nay thì để sự dụng, thường bạn cần bấm vào phím, sau đó thiết bị mới nhận dạng vân tay. Còn ở HTC One A9, bạn chỉ cần chạm vào khi điện thoại đang ở trạng thái nghỉ (sleep), tính năng quét vân tay sẽ lập tức hoạt động, mở khóa và đưa bạn đến màn hình chính. Rất nhanh và mượt mà. Hãy đợi một bài chính xác đánh giá tính năng này trên A9.


Dãy loa BoomSound với chất âm to, rõ, sống động đã trở thành một thương hiệu của HTC. Tuy nhiên, công nghệ này lại không có mặt trên HTC One A9. Chúng ta chỉ có một dãy loa nhỏ ở cạnh dưới. Mặc dù vậy, với một chiếc tai nghe hoặc kèm loa Bluetooth, mọi thứ sẽ trở nên sôi động ngay. Nếu không có nhu cầu mua một chiếc máy phát nhạc thì A9 sẽ là một lựa chọn tối ưu dành cho bạn.

Giá của HTC One A9 đã dẫn đến rất nhiều tranh cãi. Sự khác biệt về giá giữa Mỹ và Anh khi ra mắt là khá lớn. Một điều ngạc nhiên là đại diện HTC ở một số khu vực đã đưa ra giá 400 USD ngày ra mắt rồi lại nâng nó trở lại 500 USD sau đó.


Khuyến cáo cho rằng, nếu bạn có thể sở hữu HTC One A9 trong tầm giá 400 - 500 USD (chưa thuế) thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. Một điện thoại to vừa phải, thiết kế kim loại nguyên khối, hệ điều hành Marshmallow mới nhất, công nghệ cảm biến vân tay, và chụp ảnh khá nhất trong tầm giá chính là những tính năng nổi bật cộng điểm cho HTC One A9.

Nguồn: TGDD

0 comments :

Post a Comment