--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Hình ảnh OnePlus X điện thoại tầm trung có cấu hình cao

Ngoài việc duy trì phân khúc cao cấp với OnePlus 2, OnePlus còn ra mắt thêm phiên bản nữa với tên gọi OnePlus X, tuy nhiên máy chỉ thuộc phân khúc trung cấp.

Vẫn sở hữu những thế mạnh từ các bậc đàn anh, cấu hình và mức độ hoàn thiện OnePlus X phải nói là rất ấn tượng so với tầm giá, khi sử dụng khung kim loại kết hợp 2 mặt kính sang trọng.

oneplus-x

Ngoài ra, người dùng còn có thêm sự lựa chọn khác với phiên bản OnePlus X mặt lưng bằng gốm ceramic. Được biết, phiên bản này không chỉ sở hữu trọng lượng nặng hơn 22g, mặt gốm ceramic còn có khả năng chống trầy và độ cứng cao. Và mức giá dành cho 2 phiên bản vỏ gỗ và kính cũng khá cao. Người dùng chỉ bỏ ra khoảng 349USD (9 triệu đồng) với phiên bản mặt lưng kính, còn phiên bản vỏ gốm chỉ khoảng 269 Euro (6,5 triệu đồng).

Giống như các mẫu máy trước đây từ OnePlus, người dùng muốn sở hữu chiếc OnePlus X đều phải thông qua “thư mời”. Khá rắc rối và bất tiện!


Về cấu hình, OnePlus X trang bị vi xử lý Snapdragon 801 (tương tự như Galaxy S5, Xperia Z3), 3GB bộ nhớ RAM, pin dung lượng 2525mAh, màn hình 5 inch Full HD AMOLED, bộ nhớ trong 16GB có gắn kèm khe cắm thẻ microSD (tối đa 128GB). Camera chính 13MP, camera phụ 8MP.

Thật tiếc khi OnePlus hiện mới chỉ vận hành trên nền tảng Android 5.1.1 chứ không phải là Marshmallow mới nhất đến từ Google. Máy sẽ được bán ra vào ngày 5/11 tới đây tại Ấn Độ, 9/11 tại Mỹ, phiên bản lưng gốm thì phải chờ đến ngày 24/11.

Không để bạn đọc phải chờ lâu hơn nữa, đây là những hình ảnh cận cảnh về chiếc OnePlus X mới vừa ra mắt.


Khác với các phiên bản trước đây, OnePlus X sở hữu vóc dáng khá vuông vắn. Mặc dù, thiết kế này không hẳn là xa lạ so với nhiều mẫu máy trên thị trường hiện nay.


Mặt lưng phẳng, sử dụng chất liệu kính sang trọng là một trong những ưu điểm nổi trội nhất của sản phẩm này


Khung sườn được làm bằng chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp


Cạnh dưới OnePlus X là hệ thống loa, cổng kết nối USB Type-C. Tất nhiên, chúng ta vẫn cần các vạch ăng-ten nhựa để giúp máy thu nhận sóng


Không những thế, khung nhôm máy còn được vát kim cương nhẹ, nhằm tăng tính thẩm mỹ và độ chi tiết


Cạnh trái có sự xuất hiện cả cần gạt vật lý, giúp chuyển đổi dễ dàng giữa các chế độ âm thanh


OnePlus 2 và OnePlus X so kè về kích thước và kiểu dáng


Cạnh phải OnePlus X bao gồm phím nguồn, phím tăng/giảm âm lượng, khe cắm thẻ SIM (chứa được 2 SIM) và thẻ micro SD


Vỏ bảo vệ OnePlus X với các chất liệu tương tự OnePlus 2, vỏ gỗ, carbon, tre, sợi kevlar


Thang điểm chuẩn OnePlus X được geekbench ghi nhận


Một khác biệt dễ nhận thấy so với OnePlus 2 chính là việc loại bỏ phím home nhận dạng vân tay để cắt giảm giá thành, thay vào đó là các phím điều hướng Android


Với giá bán hấp dẫn, kết hợp cùng thông số cấu hình khá tốt, OnePlus X là một ứng cử viên nặng ký trong phân khúc trung cấp.

Nguồn: Techz

0 comments :

Post a Comment