--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Hình ảnh đậm chất gái quê của Ngọc Trinh



Dù hiện tại đang có cuộc sống vô cùng xa hoa, sang trọng thì Ngọc Trinh cũng không thể nào phủ nhận gốc gác gái quê của mình.
 
Từ khi bắt đầu bước chân vào showbiz đến thời điểm hiện tại, cái tên Ngọc Trinh chưa bao giờ hết hot.
 
Cô gái Trà Vinh được bao nhiêu người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng cùng những đường cong khiến đàn ông phải ngơ ngẩn.
 
Bên cạnh nhan sắc trời ban, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi khả năng kinh doanh "mát tay" của mình.
 
 
Việc kinh doanh thuận lợi cùng thu nhật cát xê khủng từ việc làm đại diện thương hiệu quảng cáo và chụp hình đồ lót giúp Ngọc Trinh có cuộc sống giàu sang nhất nhì showbiz.
 
Những chiếc túi tiền tỷ và những chiếc váy thương hiệu nổi tiếng của Ngọc Trinh khiến phái nữ phải "thèm muốn".
 
Tuy vậy, ít ai biết rằng trước khi trở thành mỹ nhân lụa là của showbiz Việt thì Ngọc Trinh là một cô gái quê chính hiệu.
 
Đôi chân xòe như chân vịt của Ngọc Trinh.
 
Sinh ra ở vùng miền Tây sông nước, Ngọc Trinh mất mẹ khi mới được vài tháng tuổi. Cô lớn lên trong cuộc sống nghèo khổ cùng bàn tay chăm sóc của cha và người mẹ kế.
 
Cha của Ngọc Trinh từng phải chạy xe ôm, dành dụm từng đồng để nuôi 4 chị em cô ăn học. Cả bốn chị em Ngọc Trinh cũng đều phải đi làm thuê từ sớm để phụ cha lo cho cuộc sống gia đình.
 
Dáng ngồi đậm chất miền Tây.
 
Tuổi thơ của Ngọc Trinh là những ngày phụ mẹ kế bán bún, chạy bê đồ đến mức mỏi cả chân.
 
Ngày ấy Ngọc Trinh chẳng mấy khi đi dép vì lúc nào cũng bận rộn để phụ giúp bố mẹ làm việc. Điều này đã khiến cho đôi chân của "Nữ hoàng nội y" lúc nào cũng xòe như chân vịt.
 
Ngọc Trinh từng tâm sự, từ bé cô đã mơ ước về những sàn diễn lung linh sắc màu. Tuy nhiên, ngày ấy cô chỉ dám mơ vụng trộm trong suy nghĩ chứ chưa từng dám nghĩ tới một ngày trở thành "Nữ hoàng nội y" của showbiz Việt.
 
 
Thậm chí, việc lên Sài Gòn cũng chỉ vì mưu sinh muốn gia đình thoát nghèo chứ chưa từng hi vọng sẽ được Khắc Tiệp chắp cho đôi cánh thiên thần.
 
Hiện tại Ngọc Trinh đã có trong tay tất cả mọi thứ mà hầu hết các cô gái đều mơ ước: nhà lầu, xe hơi, xây được nhà báo hiếu cho bố mẹ, có công việc kinh doanh riêng và một cuộc sống vô cùng thượng lưu.
 
Tuy nhiên, tất cả điều này không làm mấy đi gốc gác "gái quê" trong cô gái Trà Vinh. Dù có khoác hàng hiệu lên người thì cô vẫn có đôi chân xòe như chân vịt.
 
Dù Ngọc Trinh có thể tạo dáng gợi cảm trên thảm đỏ, e ấp trong sự kiện thì cô vẫn không bỏ đi dáng ngồi bỗ bã đậm chất người miền Tây.
 
Món thịt chuột khoái khẩu của Ngọc Trinh.
 
Dù đã tưng ăn vô vàn cao lương mĩ vị thì món ăn mà cô yêu thích nhất vẫn là cá khô và thịt chuột.
 
Có lẽ việc trải qua nỗi vất vả và cực khổ trong quá khứ đã cho Ngọc Trinh trưởng thành hơn và cứng rắn hơn trước sóng gió của dư luận.
 
Vì lẽ đó, dù là "Nữ hoàng nội y", mặc hàng hiệu, đi xe hơi nhà lâu thì Ngọc Trinh vẫn không thể nào phủ nhận gốc gác "gái quê" ngấm trong máu của mình.
 
 
Ưa thích những món ăn vỉa hè.
 
 
Theo Pa Dun (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)

0 comments :

Post a Comment