--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Hiện trường bên trong ngôi nhà 5 tầng có 4 người thiệt mạng ở Thanh Hóa

Sáng ngày 2/11, sau hơn 10 giờ phong tỏa, người thân nạn nhân đã được vào hiện trường để thu xếp đồ đạc. Bảng cáo phó của 4 thành viên trong gia đình cũng đã được treo lên trước cửa nhà.
Đến hơn 10h sáng nay (2.11), rất đông người dân tập trung bên ngoài ngôi nhà số 218 trần phú TP. Thanh Hóa (điện máy Hà Nhung), cáo phó đã được người thân các nạn nhân treo lên trước cửa. Người dân xung quanh vẫn chưa hết bàng hoàng, họ vẫn đứng trước cửa nhà theo dõi mọi diễn biến vụ việc. Lực lượng chức năng cũng có mặt kịp thời xử lý những vấn đề phát sinh ở hiện trường.
 
Bảng cáo phó của 4 nạn nhân xấu số đã được treo lên trước cửa ngôi nhà.
 
Ngay từ sáng sớm, người dân tập trung rất đông...
 
... Nhiều người hiếu kỳ quan sát tìm cách quan sát bên trong tòa nhà...
 
... nhất là khi cửa nhà hé mở.
 
Hình ảnh ở tầng 1 của ngôi nhà 5 tầng.
 
 
 
Lực lượng chức năng có mặt tiến hành khám nghiệm hiện trường bên trong ngôi nhà 5 tầng. Ảnh: Hoàng Hải.

 
Đồ đạc bên trong ngôi nhà.
 
Mọi người đang thu dọn và sắp xếp lại.
 
Xe máy của gia đình nạn nhân được đưa ra ngoài.
 
Như đã đưa tin, khoảng 21h30 ngày 1/11, người thân và hàng xóm hốt hoảng phát hiện 4 người trong một gia đình ở địa chỉ 218 trần phú TP. Thanh Hóa (điện máy Hà Nhung) tử vong bất thường. Họ là 4 người trong một gia đình, người chồng chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1 cùng vợ và 2 con trai chết không vết thương ở tầng 2. Danh tính các nạn nhân được xác định là: ông Ngô Lê Hà (45 tuổi), bà Trần Thị Nhung (42 tuổi, vợ anh Hà), 2 con của vợ chồng ông Hà là Ngô Duy Tân (23 tuổi) và Ngô Quang Ninh (13 tuổi).
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường phục vụ công tác điều tra. Thi thể 4 nạn nhân sau đó đã được chuyển đi để khám nghiệm tử thi. Tại hiện trường, cơ quan chức năng tìm được lá thư và file ghi âm được cho là của ông Hà để lại.
 
Bước đầu, cơ quan CSĐT xác định nguyên nhân của vụ án trên có thể là do ông Hà mắc nợ nần lớn trong làm ăn, quá túng quẫn nên đã tước đoạt tính mạng của vợ con rồi tự tử.
 

 

Theo Định Nguyễn (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)

0 comments :

Post a Comment