--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Hải Băng: "Tôi và anh Dũng như đang quay lại thời gian mới yêu nhau"

Nếu như hai năm trước, Hải Băng tuyên bố không xem Tiến Dũng là bạn thì ở thời điểm hiện tại cặp đôi này đang có dấu hiệu "gương vỡ lại lành".
 
Chào Hải Băng, lí do vì sao bạn lại quyết định tái hợp với Tiến Dũng trong sản phẩm âm nhạc mới của bạn, dù trước đây bạn tỏ thái độ rất quyết liệt không muốn làm bạn bè với Tiến Dũng?
 
Trước đây, Hải Băng và The Men cũng đã hợp tác với nhau ở rất nhiều sản phẩm âm nhạc. Bản thân tôi cảm thấy mình kết hợp với The Men là hoàn hảo nhất và thích hợp nhất. Đây là ý tưởng anh Lê Hoàng đưa ra lâu lắm rồi. Nhưng lúc ấy, tôi còn con nít, giận dỗi và không muốn làm.
 
Nhưng giờ suy nghĩ lại thì nhận ra vì sao mình lại bỏ qua một nhóm nhạc đã từng hợp tác ăn ý với mình vì những lí do không đâu như thế. Từ trước đến giờ, những người đóng cặp với tôi rất nhiều nhưng chỉ có anh Dũng là hợp nhất khi là việc chung.
 
Lê Hoàng là cầu nối giúp Hải Băng và Tiến Dũng hợp tác lại với nhau
 
Hải Băng thừa nhận hai thành viên The Men đều có ảnh hưởng nhiều với cuộc đời cô. Lê Hoàng là người anh mà cô kính trọng. Còn Tiến Dũng là tình đầu khó quên.
 
Mọi người nghĩ tôi phải đấu tranh tư tưởng rất lớn để hợp tác với anh Dũng trong lần này nhưng sự thật thì không hề có. Mỗi lần có ai hỏi điều gì, tôi đều không dám khẳng định chuyện này sẽ như thế này hay như thế kia. Tôi là người có sao nói vậy.
 
Lúc trước, mỗi lần nghĩ đến anh Dũng, tôi giận lắm và đinh ninh không bao giờ có thể tha thứ được cho anh. Mọi người hỏi thì tôi mới trả lời không làm bạn với anh Dũng. Sau hai năm và trong thời điểm này, tôi nghĩ rằng chuyện tình cảm không thể đổ lỗi cho ai cả. Bản thân tôi hay bản thân anh Dũng khi có đỗ vỡ cũng sẽ giành phần phải về mình. Tôi nghĩ thông suốt mọi thứ và chủ động gọi điện thoại cho anh Dũng mời anh tham gia sản phẩm âm nhạc này.
 
Cú điện thoại để mời Tiến Dũng tham gia sản phẩm âm nhạc của mình có khó khăn lắm không?
 
Không khó khăn như mọi người tưởng đâu. Tôi giận thì nói là giận, hết giận rồi thì bình thường. Hơn hết, anh Dũng cũng lớn hơn tôi khá nhiều tuổi nên suy nghĩ của anh chín chăn hơn, anh cũng rất nam tính nên sẽ không trách thái độ gay gắt cũng như những lời giận hờn của tôi.
 
 
Nhiều người cho rằng Hải Băng quyết định tái hợp Tiến Dũng để dễ PR cho sản phẩm âm nhạc mới của mình. Bạn nghĩ sao?
 
Từ trước đến nay, tôi chưa từng nghĩ sẽ mang chuyện tình cảm ra để PR. Lúc quen và yêu anh Dũng, cả hai cũng chưa từng lên mặt báo tự nói là đang yêu hay bất cứ điều gì. Mọi người chỉ thấy tôi hay đi cùng anh Dũng rồi tự đưa ra kết luận là chúng tôi yêu nhau.
 
Tôi không phủ nhận hay khẳng định gì cả. Đến khi chia tay, mọi người và cả báo chí cũng viết về sự đổ vỡ này, tôi không có bất kì động thái thông báo hay đưa tin. Phóng viên gọi điện hỏi thì tôi trả lời đúng sự thật là đã chia tay. Nếu muốn PR thì trước đây hai đứa quen nhau thì đã ầm ĩ lắm rồi.
 
Khi tái hợp lại Tiến Dũng và làm việc chung với những cử chỉ và cách tạo dáng thân mật như thế có khiến cả hai ngại ngùng không?
 
Nhiều người nghĩ rằng người yêu cũ gặp lại sẽ gượng gạo lắm. Nhưng tôi và anh Dũng lại rất vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra. tôi cứ tưởng cả hai đang quay ngược lại thời gian trước đây khi mới quen nhau. Cả hai vẫn bình thường, vẫn có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống.
 
Lúc chụp hình chung thì hơi mắc cười chút xíu thôi. Nhất là quay những cảnh thân mật tình cảm thì cả hai cười sặc sụa. Trong đầu tôi lúc đó trống rỗng, không nghĩ được gì. Cả hai chỉ muốn cố gắng truyền tải những thứ tốt nhất cho khán giả thông qua MV.
 
Tiến Dũng...
 
... và Hải Băng cảm giác như quay lại những ngày đầu yêu nhau. Gặp lại Tiến Dũng, so với hai năm trước, Hải Băng đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều
 
Lúc trước Hải Băng lên tiếng trách Tiến Dũng rất gay gắt. Bây giờ gặp lại, Hải Băng có suy nghĩ gì về người yêu cũ?
 
Hiện tại, trong suy nghĩ của tôi thì anh Dũng đã già hơn nhiều. Cách cư xử của anh Dũng cũng khác với trước đây. Anh vẫn vui vẻ, hài hước và thân thiện. Chưa bao giờ tôi nghĩ anh Dũng xấu vì nếu anh ấy là người xấu thì tôi sẽ không bao giờ yêu. Anh Dũng chỉ có đức tính không phù hợp với tôi là không chung thủy.
 
Tôi cảm nhận được anh Dũng đã hoàn thiện mình hơn. Đây là điều bình thường. Ai trải qua một lần đổ vỡ trong chuyện tình cảm, họ sẽ biết cách khắc phục và biết cách trân trọng để người kế bên mình hạnh phúc hơn.
 
Quan điểm về tình yêu và hôn nhân của Hải Băng trước khi quen Tiến Dũng, sau khi chia tay và ở thời điểm hiện tại có thay đỏi nhiều không?
 
Có. Lúc trước khi quen anh Dũng, tôi nghĩ cứ yêu hết mình đi. Tình đầu mà, cứ yêu thoải mái. Thêm vào đó, tính cách tôi cũng kì lắm. Nếu như mọi người cứ bảo không được đâu, không bao giờ làm được điều này đâu thì tôi lại càng muốn chứng tỏ, càng muốn làm cho bằng được. Khi quen anh Dũng, ai cũng cản vì anh quá đào hoa. Nhưng tôi quyết yêu, quyết cải tạo anh ấy cho kì được. Từ khi quen đến khi chia tay anh Dũng, tôi hưa bao giờ thấy hối hận bất cứ điều gì.
 
Thời gian quen anh Dũng, tôi khóc rất nhiều. Cứ cãi nhau là khóc vì thấy mệt mỏi và uất ức. Nhưng khi chia tay rồi thì không khóc một giọt nước mắt nào. Tôi muốn bản thân khi ức chế thì sẽ khóc để giải tỏa nhưng khi buồn thì phải cố gắng gượng đến cùng vì nếu buồn mà khóc thì càng buồn hơn.
 
Phụ nữ thường có xu hướng níu giữ người đàn ông bằng nước mắt. Sau khi dùng chiêu này thì tôi thấy thất bại hoàn toàn và không nên làm điều này. Vì mình phải thương yêu bản thân mình trước thì đàn ông mới tôn trọng mình.
 
Với Hải Băng hiện nay, tình yêu bây giờ không phải là trên hết vì ngoài tình yêu còn có gia đình, còn có tình bạn… Tình yêu chỉ tạo thêm màu sắc cho cuộc sống. Nếu tình yêu mang đến hạnh phúc thì tiếp tục yêu nhưng nếu tình yêu mang lại đau khổ lừa dối, tổn thương thì không cần thiết.
 
Hải Băng chín chắn và không ôm nỗi hận trong lòng nữa. Cô đã dám đối mặt với tình cũ Tiến Dũng một cách nhẹ nhàng nhất
 
Như Hải Băng nói, cảm giác của bạn và Tiến Dũng như đang quay lại thuở ban đầu yêu nhau, vậy cả hai có khả năng tái hợp không?
 
Tôi không muốn nói trước điều gì. Vì nếu trả lời và sự việc xảy ra không đúng sẽ bị chỉ trích là nói dối. Thời gian sẽ trả lời tất cả.
 
Theo Lam Vũ (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)

Ảnh: Hữu Dương

0 comments :

Post a Comment