--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

"Cô dâu" Hà Hồ đọ nhan sắc với tình mới Quốc Cường

Dù chưa kết hôn nhưng cả "người cũ, người mới" Quốc Cường đều không ít lần khoác lên mình váy cưới lộng lẫy.'co dau' ha ho do nhan sac voi tinh moi quoc cuong hinh anh 1
Gần đây, tên tuổi nàng hotgirl Hạ Vi bỗng "nổi như cồn" sau nghi vấn tình cảm với "đại gia phố núi" Quốc Cường. Mọi hành động, lời nói của người đẹp thời gian này đều nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.
'co dau' ha ho do nhan sac voi tinh moi quoc cuong hinh anh 1
Một số người còn lập tức đưa “tình mới” của vị doanh nhân trẻ lên bàn cân để so sánh với Hồ Ngọc Hà. Những câu hỏi như Hạ Vi là ai, nhan sắc ra sao, liệu có thể thay thế cái bóng quá lớn của “nữ hoàng giải trí” trong lòng Quốc Cường?...được cư dân mạng đặt ra liên tục khiến công chúng càng thêm tò mò về người đẹp 22 tuổi này.
'co dau' ha ho do nhan sac voi tinh moi quoc cuong hinh anh 2
Hạ Vi (tên thật là Phạm Hạ Vi) sinh năm 1993 từng đạt giải Người đẹp tài năng của Hoa hậu ảnh Tạp chí Thế giới Phụ nữ trước khi trở thành 1 người mẫu đình đám.
'co dau' ha ho do nhan sac voi tinh moi quoc cuong hinh anh 3
Với chiều cao 1m68 cùng nhan sắc được ví như "bản sao" của Phạm Băng Băng, Tôn Lệ hay Dương Mịch phiên bản Việt, Hạ Vi đã trở thành một mẫu ảnh đình đám, được nhiều nhiếp ảnh gia săn đón.
'co dau' ha ho do nhan sac voi tinh moi quoc cuong hinh anh 4
“Mỹ nữ vạn người mê” thường xuyên được các stylist mời chụp những bộ ảnh thời trang cho nhiều tờ báo lớn, không ít lần trong số đó cô đã được khoác lên mình chiếc váy cưới trắng tinh khiết.
'co dau' ha ho do nhan sac voi tinh moi quoc cuong hinh anh 5
Hạ Vi được nhận xét là sở hữu vẻ đẹp quý phái, sang trọng với sống mũi cao, khuôn mặt vô cùng thanh tú.
'co dau' ha ho do nhan sac voi tinh moi quoc cuong hinh anh 6
Ngoài đời, cô nàng cũng thường xuyên cập nhật cho mình những phong cách thời trang ấn tượng, đồng thời trở thành gương mặt quen thuộc với giới trẻ hiện nay.
'co dau' ha ho do nhan sac voi tinh moi quoc cuong hinh anh 7
Hiện tại Hạ Vi đang đảm nhận vai nữ chính trong phim điện ảnh Tấm Cám cùng Ninh Dương Lan Ngọc và Isaac.
'co dau' ha ho do nhan sac voi tinh moi quoc cuong hinh anh 8
Là một trong những giọng ca đình đám có xuất thân từ sàn catwak nên không khó để bắt gặp “nữ hoàng giải trí” Hà Hồ rạng rỡ trong bộ váy cưới cô dâu.
'co dau' ha ho do nhan sac voi tinh moi quoc cuong hinh anh 9
Chiều cao lý tưởng và gương mặt sáng giúp cô thường xuyên được các thương hiệu váy cưới mời làm người mẫu.
'co dau' ha ho do nhan sac voi tinh moi quoc cuong hinh anh 10
Trong đó bộ ảnh mới nhất được Hồ Ngọc Hà thực hiện riêng cho dịp kỷ niệm liveshow 10 năm ca hát khiến bao người ngẩn ngơ.
'co dau' ha ho do nhan sac voi tinh moi quoc cuong hinh anh 11
“Bà mẹ một con” hot nhất showbiz Việt luôn đẹp rạng rỡ trong từng shoot hình nhất là khi được mang trên mình bộ váy thiêng liêng cho ngày trọng đại.
'co dau' ha ho do nhan sac voi tinh moi quoc cuong hinh anh 12
Nhìn những hình ảnh “đẹp như mơ” này của giọng ca “Sao ta lặng im”, nhiều khán giả không khỏi cảm thấy tiếc nuối thay cho Hà Hồ khi đến giờ cô vẫn chưa có một hôn nhân vẹn toàn.
'co dau' ha ho do nhan sac voi tinh moi quoc cuong hinh anh 13
Hồ Ngọc Hà từng chua xót chia sẻ trên một tờ báo rằng vì đã rất nhiều lần chụp ảnh váy cưới nên đối với cô, đám cưới không quan trọng. Quan trọng nhất vẫn là hạnh phúc bên tổ ấm bé nhỏ.
'co dau' ha ho do nhan sac voi tinh moi quoc cuong hinh anh 14
Hiện "nghi án" hẹn hò của Hồ Ngọc Hà cùng đại gia kim cương Chu Đăng Khoa cũng đang gây bão dư luận, tuy nhiên cả hai vẫn im lặng, chưa đưa ra bất cứ phản hồi nào.
Tác giả bài viết: Thanh Tuấn
Nguồn tin: Báo Dân Việt 

0 comments :

Post a Comment