--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Cường Đô La - Hạ Vi tiếp tục đăng "ảnh đôi" trên instagram

Cường Đô La và Hạ Vi tiếp tục đăng tải cùng một bức ảnh tình cảm cách đây ít phút. Bên cạnh đó, Hạ Vi còn kèm theo dòng chú thích: "Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới".

Những ngày vừa qua, nghi vấn tình cảm giữa Cường Đô La và Hạ Vi đã gây xôn xao dư luận. Từ một bức ảnh giống nhau được cả hai đăng tải trên trang cá nhân khiến nhiều người nghĩ rằng cả hai có mối quan hệ trên mức tình bạn. Sau đó, hình ảnh Cường Đô La và Hạ Vi nắm tay nhau thân mật, cùng đi ăn tối đã được ống kính phóng viên ghi lại. Dù cả hai vẫn luôn im lặng nhưng người ta đã tin rằng Cường Đô La và Hạ Vi đã là một đôi. Thậm chí, nhiều người còn vào chúc mừng Cường Đô La đã tìm được hạnh phúc mới.
 
Cách đây ít phút, Cường Đô La và Hạ Vi tiếp tục đăng tải hình ảnh giống nhau trên trang cá nhân của hai người. Trong hình là chân của hai người mang hai đôi dép. Cường Đô La là người đăng hình trước với dòng chú thích: "Brand name or not... It is still just "dép" that you wear" (Tạm dịch: Có thương hiệu hay không, nó vẫn chỉ là dép mà bạn đi). Sau đớ 3 phút, Hạ Vi đã đăng tải lại bức ảnh trên trang cá nhân của Cường Đô La với caption: "Say yes to new adventures" (Tạm dịch: Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới).
 
Cường Đô La đăng bức ảnh vào lúc nửa đêm
 
Sau đó 3 phút, Hạ Vi đăng tải lại bức ảnh này với dòng chú thích đầy "quyết tâm": "Nói đồng ý với cuộc phiêu lưu mới"

 

Theo Thanh Huyền (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)

0 comments :

Post a Comment