--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Cô gái gây "bão mạng" khi xuất hiện ở bể bơi

Những bức ảnh chụp ở bể bơi khiến những cô gái này ngay lập tức trở thành nhân vật được dân mạng "truy lùng", tìm kiếm nhiều trong suốt 1 thời gian.

Vào khoảng tháng 6 vừa rồi, bức ảnh được chụp trong buổi tiệc nước tổ chức tại bể bơi của một khách sạn bên Hồ Tây (Hà Nội) đã thu hút nhiều sự quan tâm và chú ý của người xem.
 
Bức ảnh có sự xuất hiện của rất nhiều nam thanh nữ tú, thế nhưng hình ảnh một cô gái xinh đẹp, diện bikini đen, đứng ở góc bể bơi khiến người ta quan tâm hơn cả.

Cô gái diện bikini đen (ngoài cùng bên phải) nhận được rất nhiều sự quan tâm của dân mạng.
Được biết, nhân vật được dân mạng "truy lùng" này có tên là Trần Thúy Nga (SN 1995, quê Thanh Hóa) hiện sống và làm việc ở Hà Nội.
Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng Nga đang làm chủ một cửa hàng với rất nhiều mặt hàng khác nhau và có mức thu nhập khiến nhiều người ngưỡng mộ.
 
 
 
Hình ảnh đời thường cá tính của Thúy Nga.
Cũng giống như trường hợp của Thúy Nga, cô gái Đỗ Lê Thùy Anh (SN 1991) cũng bỗng nhiên nổi tiếng sau khi xuất hiện tại một buổi tiệc bể bơi ngoài trời.
Bức ảnh chụp phía sau Thùy Anh sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã biến cô trở thành nhân vật bí ẩn được dân mạng mong muốn tìm kiếm thông tin nhiều nhất.

Bức ảnh chụp từ phía sau biến cô gái này trở thành nhân vật bí ẩn được mọi người tìm kiếm nhiều.
Được biết, bức ảnh này được Thùy Anh chụp trong một buổi tiệc bể bơi cùng bạn bè ở Hải Phòng. Hiện tại, Thùy Anh đang làm công việc liên quan tới các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp cho phái nữ.
Hình ảnh khác của Thùy Anh trong buổi tiệc bể bơi.
 
Thùy Anh hiện đang làm công việc liên quan tới chăm sóc và làm đẹp cho phái nữ.

Bỗng nhiên nổi tiếng và được nhiều người quan tâm, biết đến là điều bất ngờ khá thú vị đối với nhiều cô gái, nhưng cũng có trường hợp do phải nhận quá nhiều lời trêu đùa khiếm nhã mà cảm thấy phiến toái.
Cô gái có nickname Quyen Thi Tuyet Le cũng từng sở hữu bức ảnh ở bể bơi gây sốt. Gương mặt xinh đẹp và thân hình chuẩn của cô gái là những điểm thu hút mọi ánh nhìn. Được biết, bức ảnh này do 1 người bạn của cô chụp lại  trong bể bơi tại nhà chung cư ở TP. Hồ Chí Minh.
Do nhận quá nhiều lời trêu ghẹo khiếm nhã, Quyen Thi Tuyet Le cảm thấy vô cùng phiền toái và không ngừng than thở trên trang cá nhân.

Bức ảnh của cô gái cũng nhận được những sự quan tâm rất đặc biệt.
 
 
 

 

Theo Quân Anh (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)

0 comments :

Post a Comment