--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Cảnh sát Manchester thông báo Rooney "mất tích"

Ngán ngẩm với phong độ của Rooney, Sở cảnh sát Greater Manchester đã "troll" tiền đạo người Anh bằng một thông báo trên trang Twitter chính thức.
Mới đây trên trang Twitter chính thức, Sở cảnh sát quận Greater Manchester đăng mẩu tin có nội dung thông báo về sự mất tích của Rooney: "Thông báo mất tích: Wayne Rooney lần cuối được nhìn thấy ở khu vực Trafford, trên người mặc chiếc áo đỏ. Ai thấy xin hãy thông báo với nhà chức trách".
Dĩ nhiên, đây chỉ là thông tin nhằm châm biếm phong độ tồi tệ của tiền đạo người Anh trong thời gian gần đây. Chừng 30 phút sau, trang Twitter của sở cảnh sát quận Greater Manchester đã đăng thông báo đính chính rằng đó chỉ là một trò đùa, kèm theo lời nhắc nhở mọi người đi lại cẩn thận và giữ an toàn cho bản thân.
Rooney chính là cái tên gây tranh cãi nhiều nhất trong thời gian gần đây. Thi đấu với phong độ tệ hại, nhưng "gã Shrek" vẫn được Van Gaal trọng dụng, thường xuyên đá đủ 90 phút ở mỗi trận đấu mà anh góp mặt. Sau bàn thắng vào lưới Everton, Rooney tiếp tục tịt ngòi trong 4 trận liên tiếp. Đỉnh điểm của sự thất vọng chính là pha đá hỏng phạt đền khiến Man Utd bị loại khỏi đấu trường Capital One Cup hồi giữa tuần trước.
 
Ở trận đấu với Crystal Palace cuối tuần qua, dù được xếp đá tiền đạo nhưng Rooney thậm chí còn không có nổi 1 pha xâm nhập vào vòng cấm của đội chủ nhà sau 45 phút đầu tiên.
 


Theo Thành Đạt (Kenh14.vn/Trí Thức Trẻ)

0 comments :

Post a Comment