--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Ảnh cưới đen trắng tại bệnh viện của cặp bác sĩ



Bộ ảnh cưới của Trọng Tiến - Hồng Nhung được thực hiện tại bệnh viện phục hồi chức năng Hà Giang. Cô dâu cho biết, đây là nơi chứng kiến tình yêu của họ "đơm hoa kết trái".

Không kiêu sa, lộng lẫy như những bộ ảnh cưới thông thường, đôi bác sĩ Hồng Nhung - Trọng Tiến lựa chọn cho mình trang phục áo blouse trắng để ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trong tình yêu. 

Bộ ảnh do nhiếp ảnh gia Phạm Hưởng thực hiện trong vòng 1 ngày tại bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang. 

Nhiếp ảnh gia Phạm Hưởng chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi thực hiện một bộ ảnh cưới tại bệnh viện. Từ bối cảnh, trang phục đến cách thực hiện đều giản dị và đầy ý nghĩa đúng như công việc mà họ đang theo đuổi. Điều khiến tôi ấn tượng nhất với những bức ảnh này là cách họ thả hồn vào ống kính, rất gần gũi, chân thực". 
 
"Bộ ảnh sử dụng tông màu đen trắng để làm nổi bật màu áo blouse và công việc cao cả của cặp đôi" - nhiếp ảnh gia nói thêm.

 
Hồng Nhung - Trọng Tiến gặp nhau lần đầu tiên tại bệnh viện phục hồi chức năng tỉnh Hà Giang. Khi ấy, Nhung là cô sinh viên mới ra trường, được phân công bệnh viện công tác. Tiến là đàn anh đi trước trực tiếp hướng dẫn chỉ bảo cho Nhung.
 
Hồng Nhung tâm sự, cô bắt đầu cảm mến Tiến từ những bài học về cách cứu chữa bệnh nhân và sự tận tâm với nghề. Từ anh, cô có được nhiều kinh nghiệm quý báu trong công việc.
 
Cùng công tác trong ngành y, Hồng Nhung - Trọng Tiến hiểu và cảm thông cho nhau nhiều hơn. Tuy nhiên, đây cũng là thử thách cho đôi vợ chồng trẻ.
 


Theo An Viên (Zing.vn)

0 comments :

Post a Comment