--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Xe gia đình cỡ lớn Honda Odyssey 2016 gần 2 tỷ tại Việt Nam

Tại triển lãm Vietnam Motor Show đang diễn ra, Honda ra mắt chiếc Odyssey 2016 hoàn toàn mới. Đây là mẫu xe 7 chỗ phù hợp với gia đình.

Honda Odyssey là dòng minivan cỡ lớn. Thế hệ đầu của dòng xe này được giới thiệu năm 1994 và chiếm được cảm tình của người dùng bởi không gian nội thất rộng rãi, tiện dụng. Đối thủ của nó là Toyota Sienna và Kia Sedona.
 
Phiên bản 2016 của mẫu xe này vừa được Honda giới thiệu tại Vietnam Motor Show 2015. Odyssey  2016 gây ấn tượng mạnh bởi thiết kế phần đầu hiện đại và hấp dẫn hơn. Lưới tản nhiệt cỡ lớn mạ chrome phong cách thể thao.
 
Honda Odyssey 2016 vẫn giữ lại khối động cơ V6, 3.5 lít, công suất 248 mã lực và 339 Nm mô-men xoắn.
 
Phần đuôi xe, dải đèn hậu và đèn báo lùi chiếm diện tích lớn nhằm tăng độ an toàn cho chiếc xe gia đình.
 
Xe cũng được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới, bảng điều khiển khá hiện đại. Màn hình cảm ứng tích hợp hệ thống định vị. Cần số nằm trên bảng táp-lô, thuận tiện khi thao tác.
 
Bên trong, ba hàng ghế của Odyssey có đủ không gian thoải mái cho 7 người lớn. Đặc biệt, hai hàng ghế trước có thể ngửa về phía sau giúp hành khách bớt mỏi lưng.

Lưới tản nhiệt lớn ba nan, mạ chrome sáng loáng là chi tiết trang trí giúp phần đầu xe nổi bật.
 
Hai đèn pha chiếu sáng bằng công nghệ LED hoàn toàn mới.
 
Cụm đèn hậu được thiết kế lại, chiếu sáng bằng dải LED chuyển màu. Đây là đặc điểm chung trên những mẫu xe hơi đời mới hiện nay. Odyssey 2016 có giá tạm tính khoảng 2 tỷ đồng. Honda Việt Nam vẫn chưa công bố giá chính thức cũng như thời điểm bán ra thị trường.
 



Theo M.Anh (Zing,vn)

0 comments :

Post a Comment