--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Vẻ đẹp “chết người” của tình mới bên cạnh Mạc Hồng Quân

Nhanh chóng quên đi những lùm xùm xung quanh việc khiến Khánh Ly (Ly Cute) mang bầu và rồi bỏ rơi, những ngày này, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân chú tâm lo điều trị chấn thương với dưới sự săn sóc của bạn gái mới Giang Cadillac.vẻ dẹp “chét nguòi” của tình mói ben cạnh mạc hòng quan hinh anh 1
Ngay sau khi vụ lùm xùm Mạc Hồng Quân khiến Khánh Ly (Ly Cute) mang bầu và rồi bỏ rơi, nhiều fan hâm mộ đã bắt gặp hình ảnh tiền đạo Việt kiều này xuất hiện bên cạnh một cô bạn gái mới trẻ trung và rất xinh đẹp. Trong hình ảnh được lan truyền, tiền đạo của U23 và ĐT Việt Nam chống nạng đi sau, còn cô gái trẻ đi trước cầm đồ giúp anh.
vẻ dẹp “chét nguòi” của tình mói ben cạnh mạc hòng quan hinh anh 1
Giang Cadillac trẻ trung và bốc lửa hơn hẳn Ly Kute.
Cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính của cô gái đi bên cạnh Mạc Hồng Quân. Người đẹp này có tên Giang Cadillac, sinh năm 1990, đến từ Hải Phòng và từng tốt nghiệp trường ĐH Phương Đông... Mới đây, những hình ảnh về Giang Cadillac lại xuất hiện trên một số diễn đàn mạng và gây xôn xao.
Trong những hình ảnh mới xuất hiện của mình, Giang Cadillac có nét đẹp rất “Tây” và gu thời trang phong cách được nhiều người yêu thích. Trông cô trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ hơn hẳn Ly Cute. Xưa nay, người đời vẫn thường nói: “Anh hùng không thể qua nổi ải mỹ nhân”, rõ ràng trước vẻ “bốc lửa” của Giang Cadillac, Mạc Hồng Quân khó mà không thể xiêu lòng, bất chấp anh từng tuyên bố, giữa hai người chỉ là bạn.
Cận cảnh vẻ bốc lửa của Giang Cadillac:

vẻ dẹp “chét nguòi” của tình mói ben cạnh mạc hòng quan hinh anh 2
vẻ dẹp “chét nguòi” của tình mói ben cạnh mạc hòng quan hinh anh 3
vẻ dẹp “chét nguòi” của tình mói ben cạnh mạc hòng quan hinh anh 4
vẻ dẹp “chét nguòi” của tình mói ben cạnh mạc hòng quan hinh anh 5
vẻ dẹp “chét nguòi” của tình mói ben cạnh mạc hòng quan hinh anh 6
Tác giả bài viết: Tùng Lâm (tổng hợp)
Nguồn tin: Báo Dân Việt 

0 comments :

Post a Comment