--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Tim "hành hạ" Trương Quỳnh Anh vì chuyện bỏ đi

Ca sỹ Tim tiết lộ lý do Trương Quỳnh Anh bỏ nhà đi và cho biết sẽ “hành hạ” bà xã hết mình.

Mới đây, ca sỹ Tim khiến nhiều người cảm thấy thú vị khi chia sẻ lý do Trương Quỳnh Anh ôm con bỏ đi. Chàng ca sỹ đa tình cho biết:
"Hồi đó nàng giận bỏ đi bụi vì trách tui khô khan, không bao giờ dẫn nàng đi du lịch, lãng mạn... Ừ thì bây giờ ông dẫn cho đi mệt nghỉ luôn nghen, đi tới khi nào nàng nói "em chừa" thì tui mới hả dạ, mà không những dẫn nàng tui còn dẫn thêm "cờ rít ti a nô rô nan quăn quậy" theo luôn cho ông nhỏ ổng quậy cho nàng biết du lịch du liết, lãng mạn lãng miết là gì hen. Đã nói rồi, tui là tui thù dai lắm... Về Sài Gòn tui lại khăn gói lên Đà Lạt quay phim 20 ngày, chắc nhớ nàng và anh Quăn lắm lắm nên thôi hành hạ nhau lúc nào thì cứ hành hạ nhau hết mình hen".
 
Gia đình Tim - Trương Quỳnh Anh hạnh phúc đi du lịch
Sau những biến cố của cuộc hôn nhân, hai người ngày càng trở nên gắn bó và yêu thương nhau hơn. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình Tim và Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người phải ghen tị.
Ngoài ra còn nhiều hình ảnh ấn tượng khác của sao Việt:
Hoàng Thùy chia sẻ: “Tôi chưa bao giờ từng nghĩ tôi có một cuộc sống hoàn toàn khác như thế này. Tôi chưa bao từng nghĩ tôi có thể nay ở đất nước này mai ở đất nước kia... Như mọi nguời ở quê 10 năm trước sẽ nghĩ: chắc sau này tôi chỉ lấy chồng ở quê hay làm mướn ở xưởng may hoặc giày gì đó... Nhưng không! Tôi sẽ không cam chịu với cái suy nghĩ đó.”
 
Vân Trang thích thú bên cạnh 1 em bé dễ thương
 
Xuân Bắc chia sẻ: “bọn tớ vừa thành lập nhóm quần màu”
 
Vy Oanh khoe vẻ sexy khó cưỡng với áo hai dây
 
Minh Hằng trổ tài đánh trống
 
Trịnh Kim Chi đưa con đi tiêm phòng
Hồng Ánh chia sẻ: “Sáng nay nhận 20kg nho theo đơn hàng từ vườn nhà của đứa em ở Ninh Thuận tươi roi rói.”
 
Xuân Hinh đi “bán ngô”
 
Hoa hậu Thùy Lâm cho con trai đi công tác cùng. Cô dặn con gái ở nhà: "Ba mẹ sẽ tranh thủ làm việc thật nhanh để về ngay với công chúa yêu của ba mẹ, Mon nhé. Ba mẹ và Su trọc sẽ mang thật nhiều quà cho con. Yêu con gái của mẹ".
 
Chiếc khăn quàng cổ kỳ lạ của Hoàng Bách
 
Maya khoe vẻ đẹp gợi cảm bên cạnh con gái
 

 
 

Theo K.Thảo (Khampha.vn)

0 comments :

Post a Comment