--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

--------> Sưu Tầm và Chia Sẻ Mọi Thứ

Samsung Galaxy A9 lộ ảnh với camera lật xoay

Samsung Galaxy A9 - flagship sẽ được trình làng vào đầu năm 2016, điểm chú ý trên mẫu điện thoại này là việc máy được trang bị camera cho phép xoay độc đáo.

samsung-galaxy-a9

Hình ảnh của Samsung Galaxy A9, smartphone tiếp theo trong dòng Galaxy A Series đã được rò rỉ. Dựa trên những hình ảnh này, thì điểm nổi bật nhất của A9 chính là chiếc camera xoay giống như chiếc N1 và N1 Mini của Oppo. Tuy nhiên, là độ phân giải camera của chiếc Galaxy A9 vẫn chưa được hé lộ.

Ngoài ra, thiết kế của Samsung Galaxy A9 cũng có nhiều thay đổi so với các “đàn anh” của mình như A3, A5, A7 và A8. Điển hình nhất là ở phía dưới mặt trước sẽ có đầy đủ 3 phím điều hướng quen thuộc của các smartphone Android gồm đa nhiệm, home và back. Trên các smartphone dòng A thế hệ trước chỉ có phím home.

Phía dưới 3 phím điều hướng trên Samsung Galaxy A9 sẽ là dải loa được thiết kế giống như loa BoomSound trên One M7, M8, M9... của HTC. Ngoài ra, Samsung Galaxy A9 còn có 1 loa ngoài được đặt ở phía dưới mặt lưng. Một điểm khác biệt nữa của Galaxy A9 là nó có thêm phiên bản màu đỏ.


Cách đây không lâu, rất nhiều trang công nghệ trên thế giới đã đồn đoán rằng, Samsung Galaxy A9 sẽ được trang bị màn hình AMOLED kích thước 5,5 inch, độ phân giải Full HD (1.920x1.080 pixel), mật độ điểm ảnh 401 ppi.

Samsung Galaxy A9 sử dụng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 620 với 8 nhân (4 nhân Cortex-A72 xung nhịp 1,8 GHz và 4 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1,4 GHz), GPU Adreno 510. RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB (có khe cắm thẻ nhớ ngoài). Khi xuất xưởng, nó được cài sẵn hệ điều hành Android 5.1.1.

0 comments :

Post a Comment